- N'Golo Kante đột nhiên ngất xỉu trên sân tập khiến các đồng đội ở Chelsea hoảng sợ, ngay trước thềm chuyến làm khách trên sân của Man City.

Giới truyền thông xứ sương mù vừa tiết lộ lý do thực sự khiến Kante không thể góp mặt trong cuộc chạm trán Man City, vì trạng thái sức khỏe không tốt.

{keywords}
Kante bị ngất trên sân tập Chelsea

Cụ thể, ngôi sao người Pháp khiến các thành viên Chelsea một phen choáng váng khi ngất trong buổi tập hôm thứ Sáu tuần trước, với mối lo ngại gặp vấn đề về tim mạch.

Vấn đề về sức khỏe Kante xảy ra chỉ vài tiếng sau khi đội trưởng Fiorentina - Davide Astori đột ngột qua đời trong phòng khách sạn.

Được biết, một bác sỹ CLB đã nhanh chóng sơ cứu, trợ giúp Kante trong phòng thay đồ ở sân tập Cobham.

Đội bóng thành London lập tức gửi Kante đến kiểm tra, thực hiện một loạt xét nghiệm về tim mạch. Tờ Telegraph cho hay, cầu thủ người Pháp cũng di chuyển cùng các đồng đội đến thành phố Manchester.

Chuyên gia y tế bật đèn xanh cho Kante xung trận, khi kết quả các bài test cho thấy anh bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, đến sáng Chủ nhật, Kante vẫn cảm thấy chưa được khỏe nên HLV Conte quyết định không mạo hiểm.

Sáng qua (5/3), tiền vệ người Pháp đã quay trở lại tập luyện bình thường và anh có thể tái xuất trong trận cầu Chelsea vs Crystal Palace vào cuối tuần.

Xem video highlights Man City 1-0 Chelsea

* T.A