MU trên đường đón Mandzukic từ Juventus

Calciomercato cho hay, Manchester United đang ở vị trí thuận lợi để ký Mario Mandzukic vào tháng 1/2020 khi tiền đạo này quyết định rời Juventus trong năm mới.

{keywords}
Mandzukic kinh nghiệm sẽ chữa cháy cho hàng công non trẻ của MU mà Solskjaer đang có trong tay

MU đang trải qua chiến dịch Premier League 2019/20 khá tệ, mới chỉ được 9 điểm sau 7 trận. Điều đáng kể, Quỷ đỏ chật vật trong việc tìm bàn thắng, chỉ ghi được 7 bàn/9 trận gần nhất ở mọi giải đấu.

HLV trưởng Solskjaer hẳn đã sai lầm khi không bổ sung thêm chân sút nào sau khi đẩy cả Lukaku lẫn Sanchez sang Inter Milan. Nhà cầm quân người Na Uy được ủng hộ vì cách xây dựng và phát triển đội hình trẻ, nhưng MU vẫn thêm ngôi sao đủ kinh nghiệm để giúp đội lúc khó khăn.

Những Rashford, Martial hay Lingard đều chưa thể đảm đương nổi, trong khi Mason Greenwood mới chỉ 17 tuổi. Quỷ đỏ lại thêm thách thức danh sách dài những chấn thương. Thế nên, Mandzukic được MU xác định như giải pháp tình thế, cần thiết cho đội bóng.

Mandzukic không có trong kế hoạch của HLV Sarri nên đang tính đường rời Juventus. MU được xem như bến đỗ khả thi. Điều này có cơ sở hơn sau khi tiền đạo Croatia từ chối cả đề nghị béo bở từ Qatar. Có thông tin Juventus ra giá 10 triệu euro cho Mandzukic.

Barca chi tiền + các thêm Griezmann đưa Neymar trở lại Nou Camp

Le10 Sport loan tin sốt dẻo, Barcelona xem xét đưa Antoine Griezmann như một phần vào trong hợp đồng đàm phán PSG để đưa Neymar trở lại sân Nou Camp.

{keywords}
Griezmann toại nguyện đến Barca nhưng lại sẽ phải... nhường chỗ cho Neymar?

Theo nguồn này, đội bóng xứ Catalan vẫn muốn ký Neymar sau khi thất bại hồi mùa hè do trả giá chưa đến con số mà nhà vô địch Ligue 1 muốn.

Griezmann mới gia nhập Barca hồi mùa hè, từ Atletico Madrid và cho thấy không dễ dàng ở Nou Camp dù ghi được 3 bàn sau 7 trận. Chia sẻ gần đây, tiền đạo Pháp cho hay thật khó để có sự hiểu biết qua lại với Messi do tính cách hướng nội của cả hai. Đáp lại, số 10 nói rõ ràng không có vấn đề gì với Griezmann.

Việc để Griezmann chơi ăn ý cạnh Messi, Luis Suarez sẽ là cả vấn đề, trong khi với Neymar sẽ là chuyện nhỏ, vì họ đã từng là MNS lợi hại.

Neymar rất muốn về lại Barca nhưng vì không được nên mới hồi tâm tập trung chơi cho PSG. Bản thân Messi và Suarez cũng ủng hộ lãnh đạo Barca tái ký chân sút Brazil, vì họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết bên ngoài sân cỏ.

L.H