Juventus ra tối hậu thư, Dybala viết lời chia tay

Theo Corriere dello Sport, sau khi đày ải Paulo Dybala tập riêng thì Juventus cũng đồng thời đưa ra tối hậu thư cho tiền đạo Argentina: hạn chót là ngày hôm nay, thứ Hai 5/8 để quyết định việc gia nhập Manchester United.

{keywords}
Juventus cho Dybala hạn chót trả lời ký MU vào hôm nay

Paulo Dybala trong một hợp đồng hoán đổi tiềm năng với Romelu Lukaku. Juventus cần chân sút Bỉ để hỗ trợ tốt hơn cho Ronaldo.

Bản thân Dybala thì chần chừ không mấy hứng thủ sang thử thách ở Premier League trong màu áo MU vốn không có vé dự C1.

Tuy nhiên, Juventus đã quyết định và có những đội thái ép tiền đạo Argentina phải ra đi.

Lão phu nhân ra hạn chót là ngày hôm nay, thứ Hai 5/8 bởi chỉ còn vài ngày nữa là thị trường chuyển nhượng hè 2019 của bóng đá Anh đóng cửa.

The Sun cho hay, trên trang cá nhân, Dybala cũng có những dòng chia sẻ hệt như chuẩn bị chia tay “Cảm ơn vì cho tôi trở thành một phần hình ảnh của bạn…”.

Mandzukic ký 3 năm, lương 120.000 bảng/tuần tại Old Trafford

Báo chí Anh và Italia đồng loạt loan tin, Mandzukic đạt mọi thỏa thuận cá nhân với MU. Tiền đạo Croatia sẵn sàng đến thử thách ở Old Trafford.

{keywords}
Mandzukic được cho đạt thỏa thuận ký 3 năm với MU

Cụ thể hơn, Mandzukic sẽ đặt bút ký hợp đồng 3 năm, hưởng lương 120.000 bảng/tuần, tăng 35% mức đang hưởng và khoản phí MU trả cho Juventus là 15 triệu bảng.

Theo tờ Mail, giữa 2 CLB đồng ý khoản phí trên và nó có thể bao gồm trong chuyển nhượng hoán đổi Lukaku với Dybala.

Mandzukic ghi 10 bàn trong 33 lần ra sân cho Juventus mùa trước. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi được cho không nằm trong kế hoạch của tân thuyền trưởng Sarri sau khi thay thế HLV Allegri vào hè này.

Thị trường chuyển nhượng hè 2019 bóng đá Anh chỉ còn vài ngày nữa là khép lại và không phải đội nào khác, MU chính là đang tất bật nhất.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H