Paul Pogba sẵn sàng gia hạn MU

Tiền vệ Paul Pogba được cho rất vui để gia hạn hợp đồng mới tại Manchester United.

{keywords}
Pogba được cho có niềm cảm hứng chơi bóng cạnh Bruno Fernandes nên sẵn sàng gia hạn MU

Kể từ khi công khai vào tháng 6/19 muốn có ‘một thử thách mới’, Paul Pogba liên tục được đồn đại rời Old Trafford.

Mặc dù MU có điều khoản tự động kích hoạt gia hạn Pogba đến hè 2022, nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ chưa vội bởi không biết quyết định đó liệu thực sự mang lại giá trị hay không.

Tuy nhiên, theo ESPN, Paul Pogba ngày một hài lòng, nghiêng về khả năng ở lại MU hơn là ý định ra đi như trước đây, sau khi trở lại gần đây từ chấn thương.

Trong mấy trận vừa qua, giới chuyên môn cũng như người xem thấy thú vị với sự kết hợp giữa Pogba và bản hợp đồng tháng 1 ấn tượng, Brunp Fernandes.

Điều này được cho thúc đẩy Paul Pogba cam kết tương lai với MU, thay vì nghĩ đến việc khoác áo Real Madrid hay Juventus.

Pierre-Emerick Aubameyang ra điều kiện để ở lại Arsenal

Đội trưởng Aubameyang yêu cầu tối thiểu một hợp đồng 3 năm cùng mức lương 250.000 bảng/tuần để cam kết tương lai với Arsenal.

{keywords}
Aubameyangra điều kiện để ở lại Arsenal

Aubameyang đang bước vào năm cuối hợp đồng với Pháo thủ và HLV Mikel Arteta rất muốn giữ trụ cột này lại.

Tuy nhiên, theo ESPN để có thể giữ chân chàng đội trưởng 31 tuổi thì Arsenal phải tăng lương lên từ 200.000 bảng/tuần như hiện tại đang nhận lên thành 250.000 bảng/tuần, cùng thời hạn ít nhất là 3 năm.

Pierre-Emerick Aubameyang là một trong những nhân tố quan trọng của Arsenal khi từ Dortmund đến vào 2018, ghi 63 bàn trong 101 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Các cuộc thảo luận về việc ký mới giữa đôi bên bị ngưng trệ bởi dịch Covid-19 nhưng đã được nối lại trong những ngày gần đây.

Barca, Inter, Real Madrid và Juventus đều được liên kết với Aubameyang. Còn người trong cuộc khi được hỏi liệu fan Pháo thủ có được nghe tin tốt, thì cầu thủ này đáp: “Chúng ta sẽ biết thôi. Chúng tôi sẽ nói chuyện với CLB Arsenal và xem điều gì sẽ xảy ra”.

L.H