Thomas Muller được Schweinsteiger khuyên gia nhập MU

Bastain Schweinsteiger cho rằng, ở thời điểm hiện tại, Thomas Muller nên xem xét việc chuyển đến Manchester United, thay vì chịu kiếp dự bị ở Bayern Munich.

{keywords}
Thomas Muller được đàn anh khuyên gia nhập MU

Các thông tin gần đây loan báo, nhà vô địch World Cup 2014 để mắt chuyển sang Premier League, khoác áo MU - CLB vốn dĩ kết cầu thủ này từ lâu.

Bản thân Schweinsteiger đã giải nghệ, cũng từng từ Bayern Munich sang thử thách ở Old Trafford (2015-2017), tiết lộ lúc anh còn chơi cho Quỷ đỏ, HLV Van Gaal khi ấy đã luôn hỏi về Thomas Muller.

"Van Gaal thực sự muốn có cậu ấy. Ông luôn hỏi tôi, Thomas Muller, người anh em của cậu đang làm gì rồi? Tuy nhiên, lúc đó Thomas còn khá trẻ, không muốn rời Munich. Có lẽ điều đó thay đổi trong lúc này.

Hoàn cảnh của cậu ấy khác với tôi hồi đó. Tôi đã chơi mọi trận đấu, sau đó Van Gaal liên lạc với tôi và tôi muốn thử một cái gì đó mới.

Giờ Thomas Muller thường xuyên ngồi ghế dự bị ở Bayern Munich. Một sự thay đổi có thể cứu vãn cho sự nghiệp của cậu ấy. Muller vẫn có chất lượng tuyệt vời".

Real Madrid đề nghị táo bạo hỏi mua Raheem Sterling

Sky Sports cho hay, Real Madrid đưa Raheem Sterling vào mục tiêu ưu tiên và tuyển trạch viên của đội bóng Hoàng gia sẽ đi xem ngôi sao này thi đấu ở tuyển Anh trong đợt tập trung tới đây.

{keywords}
Real Madrid khao khát có Raheem Sterling của Man City

Theo nguồn này, Real Madrid đề nghị trả Man City 70 triệu bảng tiền mặt cộng thêm Gareth Bale để có được Raheem Sterling.

Bale được cho mong được thoát khỏi làm việc với Zidane ngay trong tháng 1/2020. Tuy nhiên, không biết liệu Pep Guardiola có quan tâm đến tiền vệ chạy cánh 30 tuổi người Xứ Wales hay không.

Tiền vệ này vẫn còn 3 năm trên hợp đồng với Real Madrid, cùng mức lương cao quá mức. Sterling trẻ hơn đến 6 tuổi và đang trên đà sự nghiệp đi lên.

Mặc dù có được Eden Hazard như mong ước nhưng Zidane vẫn đang chật vật với Real Madrid ở nhiệm kỳ lần 2, cần nâng cấp thêm đội hình để tìm kiếm vinh quang.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H