MU tuyên bố thắng Newcastle

Solskjaer rất lạc quan rằng, Manchester United sẽ giành chiến thắng trước Newcastle, kết thúc chuỗi trận không biết niềm vui tại sân khách kể từ hồi tháng 3 – thắng trên sân PSG ở Cúp C1.

{keywords}
Solskjaer nói cứng, MU sẽ ghi bàn và thắng Newcastle

'Tôi thực sự cảm thấy điều đó sẽ đến. Chúng tôi là một đội có thể thiết lập tốt khi chơi xa nhà. Steve Bruce (đồng đội cũ, hiện nắm Newcastle) sẽ xây dựng một đội để giành chiến thắng và tôi cũng vậy.

MU đang rất mong chờ trận đấu này. Hi vọng các cầu thủ của tôi sẽ thật sung sức”.

Trước hiệu suất ghi bàn đáng báo động, chỉ 7 bàn sau 9 trận kể từ chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea trong ngày khai màn Premier League, Solskjaer tuyên bố:

Có nhiều lý do khiến MU không ghi được nhiều bàn thắng. Tất nhiên, đầu tiên vì chúng tôi chưa đủ lợi hại, không có những pha xử lý tốt nhất.

Như McTominay đáng ra phải làm tung lưới Arsenal bằng một cú đánh đầu. Đó là điều chúng tôi sẽ làm và kiểu gì rồi cũng sẽ làm được”.

Barca nhắm HLV đồng hương Messi thay HLV Valverde

Nguồn tin từ Argentina cho hay, Barca chọn HLV Marcelo Gallardo, đang nắm River Plate về thay thuyền trưởng Ernesto Valverde nếu phong độ của các nhà ĐKVĐ La Liga không được cải thiện trong những ngày tới đây.

{keywords}
Barca nhắm HLV River Plate, Gallardo thay Valverde

Barca không có phong độ tốt mùa này, HLV Valverde chịu sức ép trên ‘ghế nóng’ phải làm sao đưa Barca trở lại đúng với đẳng cấp của mình như những năm qua.

Theo TNT, lãnh đạo Barca sẽ đưa Marcelo Gallardo lên thay thế, nếu HLV Valverde không cải thiện được tình hình.

Nguồn này khẳng định, Gallardo, người dẫn dắt River Plate giành Copa Libertadores 2018, chính là lựa chọn đầu tiên của đội chủ sân Nou Camp.

Tuy nhiên, có thông tin HLV Marcelo Gallardo không có ý định ngồi ‘ghế nóng’ Barca trong thời gian trước mắt, vì River đang ở giai đoạn quan trọng mùa giải, chuẩn bị đá bán kết Copa Libertadores 2018 với đối thủ truyền kiếp Boca Juniors.

Hơn nữa, nhà cầm quân 43 tuổi này có hợp đồng với River Plate đến 2021, gần đây đã gia hạn dù nhận không ít lời mời, chèo kéo.

L.H