- Alvaro Morata quyết định chuyển từ áo số 9 sang số 29 để kỷ niệm hai cậu nhóc quý tử mới ra đời hôm 29/7.

Xuyên suốt mùa giải 2017/18, Morata khoác áo số 9 là chủ công chính của Chelsea. Tuy nhiên, kể từ mùa bóng tới, chân sút người Tây Ban Nha sẽ chuyển sang mặc áo 29, khi người vợ Alice sinh hai bé trai kháu khỉnh tên là Alessandro và Leonardo.

{keywords}
Morata chuyển sang áo số 29 kể từ mùa giải 2018/19

Thời gian gần đây cũng xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai Morata, khi Milan cùng Juventus đều muốn đưa anh trở lại Serie A.

Tuy nhiên, với động thái mới, Morata cũng tỏ rõ quyết tâm gắn bó The Blues và tỏa sáng dưới triều đại tân HLV Maurizio Sarri.

"Đó là ngày tôi sẽ không bao giờ quên, chào đón hai con trai sinh đôi đến với Thế giới này" - Morata tâm sự trên trang chủ của CLB Chelsea.

"Gia đình đối với tôi cực kỳ quan trọng và bản thân muốn tôn vinh vợ Alice. Tôi quyết định thay đổi số áo ở mùa bóng tới khi thêm số 2 trước số 9, với nhiều ý nghĩa để ghi nhớ ngày đặc biệt 29/7 với hai cậu nhóc kháu khỉnh chào đời."

Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến những fan đã mua áo đấu số 9 với tên Morata in phía sau. Hy vọng họ hiểu cho sự thay đổi này và tiếp tục ủng hộ cá nhân tôi cũng như Chelsea với bước ngoặt mới."

{keywords}
Morata hạnh phúc khi vợ sinh cặp đôi quý tử

Nói về tương lai của mình, Morata cho biết thêm: "Ngày đầu tiên tập luyện trở lại, tôi đã nói chuyện với Giám đốc Marina Granovskaia và tân HLV Sarri. Tôi cam kết muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho Chelsea.

Họ cũng đáp lại rằng 'luôn đặt niềm tin và muốn tôi ở lại'. Mọi thứ như vậy là hoàn hảo rồi phải không?

Tất cả những ai nói tôi định ra đi và không hạnh phúc ở London đều sai sự thật. Giờ tôi đã chuyển đến căn hộ mới, rộng rãi hơn và rất gần với trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea. Vợ tôi cũng vô cùng hạnh phúc."

* T.A