Harry Maguire ký 5 năm với MU, lương 190.000 bảng/tuần

Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, Harry Maguire sẽ đặt bút ký hợp đồng có thới hạn 5 năm với Manchester United, cùng mức lương 190.000 bảng/tuần.

{keywords}
Fan Quỷ đỏ háo hức chờ Harry Maguire ra mắt

Sau khi tin tức MU chấp nhận bỏ ra 85 triệu bảng để biến Harry Maguire thành hậu vệ cao giá nhất thế giới, vượt kỷ lục Liverpool nắm giữ trước đó mua Van Dijk 75 triệu bảng, được loan đi, fan Quỷ đỏ rất trông đợi khoảnh khắc trung vệ tuyển Anh chính thức gia nhập đội của Solskjaer.

Tờ Mirror cho hay, Maguire sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU cùng tùy chọn tự động kích hoạt thêm 12 tháng. Hậu vệ sinh năm 1993 hưởng lương 190.000 bảng/tuần ở Nhà hát của giấc mơ.

Chỉ còn 1 tuần nữa là MU bước vào trận khai màn Premier League, gặp kình địch Chelsea tại Old Trafford. HLV Solskjaer rất muốn những gương mặt mà ông muốn bổ sung vào đội hình kịp có mặt để chinh chiến mùa giải phía trước.

Sau sau Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, rồi Maguire chuẩn bị ra mắt, hiện MU đang trong thương vụ đổi Lukaku lấy Paulo Dybala với Juventus nhưng hiện tiền đạo Argentina được cho chưa đồng ý về các điều khoản cá nhân.

Paulo Dybala bị Juventus cho tập 1 mình, ép gật Quỷ đỏ

Theo Sky Sports, sau khi trở lại Italia, Paulo Dybala đã có cuộc nói chuyện với tân thuyền trưởng Sarri cùng lãnh đạo Juventus và kết quả là tiền đạo Argentina bị đày ải, phải tập một mình.

{keywords}
Juventus yêu cầu Dybala tập một mình, ép anh rời Turin

Nhà vô địch Serie A muốn kết thúc thỏa thuận với MU, đổi Dybala lấy Lukaku vì cho rằng sẽ hỗ trợ tốt hơn cho Ronaldo.

Tuy nhiên, bản thân Dybala không mặn mà sang Anh, đồng thời lại cảm thấy Juventus không khác gì ‘phản bội’ vì chuyện anh bị đẩy đi được loan đi trong lúc Dybala còn đang nghỉ hè.

Người đại diện của Dybala được loan báo có mặt ở London để đàm phán với MU những ngày vừa qua, và đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Theo The Sun, không phải Dybala yêu cầu lương từ 7,5 triệu euro lên 10 triệu euro/năm mà còn cao hơn thế nhiều.

Cửa chuyển nhượng Premier League còn 5 ngày là đóng cửa và Juventus đang gây sức ép để buộc Dybala phải chấp nhận ra đi.

Trước đó, Dybala được cho xác định đến MU sau lời khuyên của Ronaldo.

L.H