Paul Pogba rời MU, đến Real Madrid trong tuần tới

Manchester United dù không muốn bán Paul Pogba thì tiền vệ tuyển Pháp vẫn cứ đến Real Madrid.

{keywords}
Zidane thúc Real Madrid nhất định phải ký Paul Pogba

Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Eduardo Inda nói trên chương trình El Chiringuito thì trong tuần tới, Paul Pogba sẽ là cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Liên quan đến tương lai Paul Pogba, nhiều nguồn tin cho hay, Juventus đặt quyết tâm đưa tiền vệ Pháp trở lại Turin và bản thân trụ cột MU cũng thốt lời muốn quay về với Lão phu nhân.

Tuy nhiên, chuyên gia Eduardo Inda cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của cò bự Mino Raiola – người đại diện của Paul Pogba để đẩy giá thân chủ của mình lên, buộc Real Madrid phải lao vào tranh đua.

“Juventus được gọi tên, thực chất là mánh khóe để Raiola tăng giá Pogba. Điều thuận lợi duy nhất để Pogba tới Juventus là thuế. Tôi nghĩ rằng, tuần tới Paul Pogba sẽ là cầu thủ mới của Real Madrid.

Khả năng cao là Real Madrid trả 80 triệu euro tiền mặt, cược thêm Gareth Bale, người mà họ ước tính 90 triệu euo để thuyết phục MU nhả Pogba.

Coutinho đạt điều khoản cá nhân với PSG

Nguồn Sport (Tây Ban Nha) cho hay, tiền vệ Philippe Coutinho sẵn sàng chuyển đến PSG.

{keywords}
Coutinho được cho đạt điều khoản cá nhân với PSG

Coutinho đối mặt với những bất ổn ở Barcelona nhiều tháng qua, không tạo được sự tin tưởng ở sân Nou Camp. Tiền vệ Brazil được cho chấp nhận rời đội bóng xứ Catalan để tìm bên đỗ mới.

Và theo Sport, Coutinho hiện đã đạt các điều khoản cá nhân sang chơi bóng ở nhà vô địch Ligue 1, PSG.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp hiện chưa liên hệ với Barca để đưa ra lời đề nghị chính thức. Tuy nhiên, với việc đạt thỏa thuận Coutinho, là bước tiến đáng kể để thương vụ nhanh chóng xảy ra.

Hơn thế, Barca cũng sẵn sàng bán Coutinho, nhất trong bối cảnh họ có kế hoạch đón Neymar (từ PSG) trở lại Nou Camp sau 2 năm dứt áo ra đi.

Coutinho hiện đang tham dự Copa America cùng tuyển Brazil trên sân nhà, lấy được  vé tranh ngôi vô địch sau khi thắng Argentina 2-0 ở bán kết.

L.H