Harry Kane được thúc giục gia nhập MU

Cựu tiền đạo Berbatov, người chơi cho cả Tottenham lẫn MU thúc giục đội trưởng Gà trống thành London hãy nắm lấy thời cơ đến chơi bóng ở Nhà hát của những giấc mơ.

{keywords}
Harry Kane được Berbatov thúc giục hãy chớp thời cơ gia nhập MU

Harry Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong những năm gần đây. Anh ghi được 181 trong 278 trận ra sân cho Tottenham, nhưng chưa có được danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp.

Gần đây, Harry Kane đã lên tiếng về khả năng rời Tottenham, nếu CLB thiếu tham vọng chiến thắng. MU được đồn thổi là bến đỗ tiếp theo của đội trưởng tuyển Anh, bất kể phía Tottenham không có ý định bán cho đối thủ trực tiếp tại Premier League.

Và Berbatov đã thúc giục Harry Kane như anh từng làm trong quá khứ qua Football Daily của BBC: “Dù biết có thể khiến mọi người thất vọng, nhất là CĐV Tottenham, nhưng cuối cùng tôi đã chọn MU. Tôi quyết định đi theo con đường của mình.

Tôi biết cơ hội sẽ không đến lần 2. Bóng đá là vậy, đôi khi bạn phải đưa ra những lựa chọn khó khăn.

Harry Kane hiện đang ở tình cảnh giống y tôi lúc đó, bắt đầu tự hỏi bản thân và có lẽ cái đầu cũng không còn ở đúng chỗ nữa.

Chắc chắn Kane đang phân vân với những tin đồn. Việc thiếu những chiếc cúp thực sự là vấn đề lớn đối với những cầu thủ như cậu ấy. Harry Kane không còn trẻ nữa và cậu ấy muốn chiến đấu để đạt những danh hiệu”.

Juventus cảnh báo, Pogba chớ đòi lương như Ronaldo

GĐ bóng đá Fabio Paratici thừa nhận Juventus không thể chi tiêu lớn vào kỳ chuyển nhượng tới đây, cũng như cảnh báo đến mục tiêu Paul Pogba, chớ đòi lương như Ronaldo!

{keywords}
Lãnh đạo Juventus cảnh báo, Pogba chớ mong hét lương cao hay bằng Ronaldo

Paul Pogba được loan báo trên đường rời Old Trafford và MU cũng đã xác định bán. Juventus và Real Madrid được liên hệ mật thiết với tiền vệ người Pháp. Năm ngoái, MU định giá Pogba cả 150 triệu bảng nên không đội nào chạm tới được.

Tuy nhiên, vị quan chức của nhà vô địch Serie A tin rằng tình hình chuyển nhượng sẽ thay đổi sau cuộc khủng hoảng Covid-19.

Có thông tin, Juventus sẽ đàm phán MU bằng việc các từ 1-3 cầu thủ của họ trong hợp đồng Paul Pogba. Không chỉ vậy, Paratici cũng cảnh báo tiền vệ này về hãy quên đi việc hét lương cao.

Ông nói với Sky Sport Italia: “Paul Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi biết anh ấy là một nhà vô địch. Nhưng sẽ có những thay đổi (về tình hình chuyển nhượng) sau cuộc khủng hoảng Covid-19, bởi về mặt logic một cầu thủ yêu cầu mức lương của anh ta như trước đây thì sẽ khó mà được đáp ứng. Hoặc sẽ có rất ít CLB sẵn sàng để trả con số đó”.

Không chỉ vậy, Pogba nhận thêm cảnh báo không thể đòi lương cỡ Ronaldo, nếu anh quay trở lại Turin: “Ronaldo là cầu thủ khác với tất cả những người khác. Anh ấy mang lại sự tăng trưởng đáng kinh ngạc, theo cấp số nhân, đại diện cho một thương hiệu lớn gần như của cả 1 CLB”.

L.H