MU nuôi hi vọng sớm ký Earling Haaland

Những phát biểu mới nhất của cỗ máy ghi bàn Earling Haaland giúp Manchester United nuôi hi vọng có thể hữu sao trẻ 19 tuổi ở thì tương lai gần.

{keywords}
Earling Haaland là trò cũ của Solskjaer ở Molde. Hai thầy trò sẽ sớm tái ngộ nhau ở Old Trafford?

Earling Haaland mới chỉ gia nhập Borussia Dortmund nhưng đã mang đến cho MU về một thỏa thuận tương lai qua cách nêu quan điểm nghề nghiệp.

Cụ thể hơn, tuyển thủ Na Uy bày tỏ rằng, bản thân thực sự tò mò lẫn thích thú về cách thần tượng Zlatan Ibrahimovic liên tục thay đổi màu áo, chơi cho nhiều CLB khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình.

Quan điểm của Earling Haaland được suy đoán rằng bản thân anh cũng muốn làm như vậy.

Haaland đang trải qua mùa giải gây sửng sốt với 40 bàn thắng trong 31 trận trên mọi đấu trường trong màu áo Red Bull Salzburg và CLB hiện tại, Dortmund.

Trước khi chọn nước Đức làm bến đỗ mới, Haaland được liên kết mạnh mẽ tới MU. HLV Solskjaer cùng sếp bự Quỷ đỏ thậm chí đã gặp mặt và được cho nhận cái gật đầu của tiền đạo này.

Tuy nhiên, phút chót Haaland chọn theo lời khuyên người đại diện Mino Raiola, một người liên tục chọc ngoáy Quỷ đỏ thời gian qua.

Barca mua Lautaro Martinez theo yêu cầu của Messi

Lautaro Martinez được loan báo là mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, theo đề nghị của đội trưởng Lionel Messi.

{keywords}
Barca được loan báo sắp ký với đàn em của Messi ở tuyển Argentina

Các nguồn tin cho hay, Messi thích cách chơi của đồng đội đàn em ở tuyển Argentina nên đã thúc giục ban lãnh đạo Barca mang chân sút đồng hương đến Tây Ban Nha vào mùa hè này.

FCInter News khẳng định, nhà vô địch La Liga đã có lời đề nghị đầu tiên đến Inter Milan về việc mua Lautaro Martinez.

Cụ thể hơn, Barca sẵn sàng trả 70 triệu euro tiền mặt cộng với Nelson Semedo và Arturo Vidal.

Phía Barca định giá Semedo ở mức 30 triệu euro và Vidal là 20 triệu euro.

Trong khi đó, điều khoản giải phóng hợp đồng Lautaro Martinez là 111 triệu euro.

Phía Inter chưa có lời hồi đáp cho Barca.

L.H