Solskjaer nói với cầu thủ MU, sắp bị sa thải

Solskjaer nói với các cầu thủ Manchester United, ông trên bờ vực bị sa thải.

{keywords}
Solskjaer biết có thể mất việc nếu MU thua Tottenham và Man City

MU đang ở tình thế vô cùng khó khăn để có thể kiếm 1 suất Champions League mùa tới, khi đang kém đội xếp thứ 4 Chelsea tới 8 điểm sau vòng 14 Premier League.

Áp lực gia tăng với Solskjaer sau khi MU vừa có màn trình diễn tệ hại trên sân nhà – hòa 2-2 với Aston Villa.

Chiếc ghế của Solskjaer được cho bị lung lay dữ dội, nhất là khi Pochettino đang ‘ở không’, do bị mất ghế tại Tottenham vào tay Mourinho.

Theo The Sun, Solskjaer đã nói với các cầu thủ MU rằng, ông sẽ bị lãnh đạo trảm nếu để thua 2 trận quan trọng phía trước: tiếp Tottenham của Mourinho vào lúc 2h30 rạng sáng 5/12, trước khi chiến derby thành Manchester trên sân của Man xanh.

Mourinho tuyên bố cùng Tottenham thắng MU

Nói về việc trở lại ‘đấu’ MU, Mourinho bày tỏ: “Quay trở lại Old Trafford là trở lại một nơi tôi hạnh phúc. Nhưng bây giờ không phải là để tôi phân tích về MU.

Tôi chỉ phân tích họ như một đối thủ, làm thế nào để đánh bại Quỷ đỏ. Tôi không phải là kẻ xấu hay kẻ thù nhưng tôi là nhà cầm quân đang cố gắng giành chiến thắng trước MU”.

{keywords}
Mourinho thừa nhận rất ấn tượng với Son Heung Min

Cựu thuyền trưởng MU, Mourinho thừa nhận rất yêu chàng trai Son Heung Min dù mới thay Pochettino nắm Tottenham chưa đầy 2 tuần.

Son Heung Min chính là người ghi bàn thắng mở đầu (vào lưới West Ham) triều đại của Mourinho tại Tottenham , cũng là đánh dấu cho chiến lược gia người Bồ toàn thắng cả 3 trận từ lúc cầm quân ở đây.

Mourinho sẽ trở lại Old Trafford đấu MU vào đêm nay (2h30 rạng sáng 5/12), ở vòng 15 Premier League và chắc chắn không thể thiếu Son Heung Min trong kế hoạch đánh bại đội bóng cũ của ‘người đặc biệt’.

Tiền đạo Hàn Quốc cũng vừa được vinh danh là Cầu thủ châu Á của năm lần thứ 3 liên tiếp nhờ 1 năm chơi bóng thành công nữa ở Tottenham. Khi được hỏi về Son Heung Min, Mourinho bày tỏ:

Tôi muốn chúc mừng Son, lần thứ 3 liên tiếp là Cầu thủ châu Á của năm. Tôi rất yêu chàng trai này. Tôi có thể mường tượng những người mà gắn bó cùng cậu ấy trong suốt 4 hoặc 5 năm qua. Một chàng trai thật tuyệt vời”.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H