- Mourinho ngoan ngoan nộp 3 triệu bảng tiền trốn thuế, "giựt dây" Varane rời Real sang MU, Messi biết vì sao Ronaldo chơi tệ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/11.

Mourinho xúi Varane "nổi loạn" đòi đi

MU được cho liên hệ với Raphael Varane, trong tình cảnh Real Madrid đang chật vật, khi mới sau 10 vòng đấu để nhưng các nhà vô địch La Liga đã để kém Barca dẫn đầu đến 8 điểm.

Mourinho muốn Varane công khai đòi đi để MU dễ "đấu" với Real

Varane chính là cái tên mà lúc còn tại vị, Sir Alex rất muốn có được nhưng bất thành. Tuyển thủ người Pháp đã chọn ký với Real Madrid, và người có được không ai khác chính là Mourinho khi đó đang ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu.

Giờ đây, Mourinho vẫn còn rất ngưỡng mộ với tài năng Varane và muốn có anh lần nữa. Nhà cầm quân người Bồ cho rằng, Zidane không phát huy hết được những phẩm chất của cầu thủ đồng hương.

Theo Don Balon, Mourinho đã liên lạc và nói chuyện với Varane rất nhiều cũng như đảm bảo anh sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn ở MU so với Real.

Tuy nhiên, Mourinho một anh làm một điều - công khai "nổi loạn" đòi rời Real Madrid, nếu thức sự muốn theo ông đến Old Trafford. Sở dĩ nhà cầm quân yêu cầu học trò cũ làm vậy vì ông quá rõ lãnh đạo Kền kền kiểu gì cũng gây khó dễ.

Nộp phạt 3 triệu bảng, Mourinho thoát tội trốn thuế

Mourinho phải đến tòa án Tây Ban Nha nộp thuế trước khi tức tốc quay lại cùng MU chuẩn bị chiến Chelsea

Dù bận rộn chuẩn bị đại chiến với Chelsea, nhưng thuyền trưởng MU buộc phải bay đến Tây Ban Nha vào ngày hôm qua, để dự phiên điều trần liên quan đến cáo buộc trốn thuế.

Mourinho bị cho đã cố tình không khai báo khoản thuế liên quan đến bản quyền hình ảnh trong năm 2011 và 2012, khi ông dẫn dắt Real Madrid (2010-2013). Tổng khoản tiền được liệt kê là 3,3 triệu euro (2,92 triệu bảng).

Với việc đạt được thỏa thuận nộp khoản tiền trên, Mourinho thoát tội trốn thuế.

Ông chỉ nói ngắn gọn: "Tôi không tranh cãi. Tôi đã nộp đủ tiền và cam kết rằng tôi đã tuân thủ luật thuế".

Ronaldo sa sút tại tiền Messi

Cristiano Ronaldo bị cho là như một người khác ở mùa này, với phong độ sút giảm thấy rõ. Sau khi vắng mặt 4 trận đầu vì bị treo giò, tính đến hết vòng 10, chân sút 32 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn đúng 1 bàn thắng.

Ronaldo muốn hợp đồng mới và lương như Messi ở Barca

Điều này trái ngược hẳn với Messi, với 12 bàn sau 10 trận, còn Barca bỏ xa Real Madrid đến 8 điểm trên BXH La Liga.

Và Messi được cho biết rõ lý do vì sao đối thủ lại chật vật ở mùa giải năm nay đến vậy. Theo Diario Gol phản ánh thì bên ngoài thì tuyên bố không muốn gia hạn với Real Madrid (sau trận thua Tottenham 1-3), nhưng thực chất Ronaldo đang cảm thấy bực mình vì chưa nhận được bản đề nghị ký mới.

Thông tin cho hay, với những đóng góp cho Kền kền, Ronaldo muốn được hưởng mức lương ngang như Messi đang nhận ở Barca. Nhưng phía Nhà trắng vẫn chưa đáp ứng, nên anh sẽ rời Benabeu khi hết hợp đồng vào 2019.

Ronaldo vừa thắng Messi để đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA và nhiều khả năng, đó cũng là kết quả ở bầu chọn Quả bóng vàng 2017 tới đây.

L.H