MU bỏ Rice ký Longstaff

Daily Star cho hay, Manchester United dù kết Declan Rice nhưng có thể từ bỏ theo đuổi ký cầu thủ của West Ham, bởi bị hét giá quá cao 80 triệu bảng.

{keywords}
MU được cho từ bỏ Rice nhưng nhất quyết bám sát Longstaff 

Sao trẻ 20 tuổi có những bước tiến đáng kể thời gian gần đây khi cho thấy được là thành viên chủ chốt của West Ham cũng như có mặt ở tuyển Anh.

Đây là lý do khiến giá Declan Rice tăng và MU được cho từ bỏ theo đuổi, chuyển sang kế hoạch B trong chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020, bằng cách tiếp tục đeo bám Sean Longstaff của Newcastle.

Mùa hè vừa qua, Chích chòe muốn 55 triệu bảng từ Longstaff và MU đã lỡ thương vụ do không đạt thỏa thuận. Nhưng hiện tại thì Phó Chủ tịch Ed Woodward tin rằng, giá của cầu thủ này giảm xuống khoảng còn 40 triệu bảng. Tuy nhiên, phải đợi xem liệu vị quan chức của Quỷ đỏ này có đàm phán thành công để bổ sung cho tuyến giữa của Solskjaer.

Trừ trận ra quân thắng tưng bừng Chelsea 4-0, MU mùa này rất yếu khâu ghi bàn, với đội hình thiếu chắc chắn. Solskjaer dù gặp áp lực nhưng báo chí Anh cho hay, các ông chủ MU quyết định đặt niềm tin và chấp nhận không thể đua vô địch Premier League trong 3 giải phía trước.

Real Madrid bán bộ đôi, tậu Eriksen

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được loan báo xem xét đẩy cả Marino và Brahim Diaz vào tháng 1/2020 tới đây để mở đường cho cuộc đột kích lấy Eriksen từ Tottenham.

{keywords}
Real Madrid dọn đường đón Eriksen

Tương lai của Eriksen được nhắc nhiều thời gian qua, với điểm đến mong muốn của tiền vệ người Đan Mạch là Real Madrid, khi hợp đồng của anh với Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Không có những động tĩnh cho thấy giữa Eriksen và Tottenham thực hiện việc gia hạn, có nghĩa ngôi sao này sẽ tự do ra đi vào hè năm sau, nếu CLB không mở cửa để tiền vệ này ra đi vào tháng 1 tới đây.

Theo loan báo thì Real Madrid chính là đội quan tâm muốn ký Eriksen trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vì lãnh đạo CLB nghĩ không thể kéo Paul Pogba khỏi MU.

Và để có ngân sách cũng như không gian trong đội hình cho Eriksen, Real Madrid được cho sẵn sàng bán cả Marino và Brahim Diaz.

Phải còn chờ xem liệu Real Madrid có dứt điểm được thương vụ ký Eriksen, nhưng giữa CLB này và Tottenham có điểm chung là đều đang chật vật với mùa giải của mình.

Video clip:

L.H