Pochettino đòi MU mua James Maddison

Pochettino chính là ứng viên số 1 dẫn dắt lâu dài MU vào cuối mùa giải này. Báo chí Anh còn cho hay, Phó Chủ tịch Ed Woodward quá kết nhà cầm quân người Argentina nên đã "chốt", và sẵn sàng đền bù khoản lớn cho Tottenham.

{keywords}
Chưa chính thức về MU, nhưng Pochettino được đồn đề nghị Quỷ đỏ xúc tiến ký James Maddison

Vào theo Caughtoffside, Pochettino đã nói với vị sếp MU về cái tên đầu tiên mà ông muốn được làm việc cùng ở Old Trafford, là James Maddison (Leicester City).

MU dự phải chi khoảng 70 triệu bảng Anh nếu muốn đáp ứng mong muốn của Pochettino, để ký với tiền vệ người Anh.

Hiện tại, MU đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền, Solskjaer nhưng vô cùng "mát tay" với 4 thắng lợi liên tiếp, ghi được tới 14 bàn thắng. Từ chỗ top 4 Ngoại hạng Anh ngoài tầm với, giờ đây cơ hội đến với Quỷ đỏ nhiều hơn, khi chỉ còn kém đội xếp thứ 4 Chelsea 6 điểm.

Chia sẻ với truyền thông, Solskjaer cũng bày tỏ mong muốn được gắn bó với MU lâu dài, thay vì chỉ đến hết mùa giải.

Từ chỗ một MU ảm đạm, nặng nề, phòng thay đồ Old Trafford đầy sinh khí trở lại, bởi liều doping tinh thần Solskjaer mang đến cho các cầu thủ.

Zidane sẽ thay Allegri dẫn dắt Juventus vào mùa hè

Don Balon loan báo tin sốt dẻo, cựu thuyền trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane sẽ tái xuất và lên làm HLV trưởng Juventus vào cuối mùa, thay Allegri.

{keywords}
Zidane được loan báo dẫn dắt Juventus vào cuối mùa

Theo nguồn trên, lãnh đạo Juventus đưa huyền thoại bóng đá Pháp về, cũng là theo mong muốn của siêu sao số 1 trong đội, Cristiano Ronaldo.

Hơn thế, Lão phu nhân cũng có lý do để thực hiện khi Zidane từng có những năm tháng rất thành công ở đây lúc còn là cầu thủ.

Zidane đã nghỉ ngơi kể từ khi bất ngờ từ chức khỏi cương vị HLV trưởng Real Madrid hồi cuối tháng 5/2018, chỉ ít ngày sau khi cùng đội bóng Hoàng gia ăn mừng chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Sau đó, Ronaldo cũng quyết định rời Real Madrid sang Juventus.

Tin đồn Zidane tái hợp Ronaldo ở Juventus rộ lên cả nhiều tháng trước. Bản thân cựu danh thủ này cũng tuyên bố sớm trở lại công việc huấn luyện và còn hẹn sớm gặp lại CĐV Bà đầm già...

Ronaldo muốn giành Cúp C1 một lần nữa, và thấy rằng không ai tuyệt hơn Zidane để có thể thực hiện điều đó. Và cùng với sự có mặt của Zizou, còn có thể kéo theo những cái tên của Real như Marcelo và Toni Kroos.

L.H