MU họp gấp mua sắm, sẵn sàng bán Paul Pogba

The Sun loan báo, HLV trưởng Solskjaer có cuộc gặp với các thành viên cộm cán Manchester United để bàn về kế hoạch chuyển nhượng, mua sắm của Quỷ đỏ trong tháng 1/2020 này.

{keywords}
Solskjaer họp với lãnh đạo MU, mua gấp trong tháng 1 cũng như khả năng bán Paul Pogba

Theo nguồn này, cuộc họp nóng của MU diễn ra sau buổi tập của thầy trò Solskjaer chuẩn bị cho cuộc chạm trán Wolves ở FA Cup diễn ra vào đêm nay (0h30 ngày 5/1 giờ VN).

Các nội dung chính trong cuộc gặp giữa Solskjaer với lãnh đạo MU gồm đề nghị Quỷ đỏ mang về nhanh chóng 1 tiền đạo và 1 tiền vệ, cùng với khả năng Paul Pogba ra đi ngay giữa mùa.

Solskjaer trước đó đã nói về việc MU cần thiết phải củng cố hàng tiền vệ, bởi khủng hoảng chấn thương, cùng lúc lựa chọn tiền đạo phương án B sau khi buộc phải từ bỏ Erling Haaland vì yêu cầu vượt mức của người đại diện Mino Raiola.

Không chỉ vậy, tin đồn Paul Pogba tìm cách đào tẩu khỏi MU ngày một gia tăng, nhất là khi người đại diện Mino Raiola cố tình gây hấn Quỷ đỏ.

Pogba vừa trở lại sau chấn thương nhưng theo Solskjaer, tiền vệ Pháp dính chấn thương mới và yêu cầu phẫu thuật. Tuy nhiên, có những hoài nghi rằng do bất đồng đôi bên nên mới có chuyện này.

Zidane khốn khổ với niềm hi vọng Eden Hazard

Zidane thỏa mộng mua Eden Hazard hồi hè qua, với kế hoạch là niềm hi vọng số 1 trong kế hoạch tái thiết Real Madrid của thuyền trưởng người Pháp.

{keywords}
Eden Hazard sang Real Madrid gây thất vọng lớn, không thể hiện được phong độ cao, lại liên tục dính chấn thương

Tuy nhiên, Zidane nhanh chóng vỡ mộng, Hazard dính chấn thương giai đoạn chuẩn bị trước mùa, mãi mới có thể ra mắt. Nhưng, điều đáng nói là từ lúc sang Real Madrid, Hazard chưa thể chứng tỏ phong độ thăng hoa như lúc chơi cho Chelsea.

Và mới nhất, Zidane tiếp tục phải xác nhận tin xấu về Hazard: vắng mặt ở trận đấu những ngày đầu năm 2020, do vẫn đang trong quá trình hồi phục.

Eden Hazard chắc chắn vắng mặt ở Siêu Cúp. Cậu ấy sẽ không đi cùng đội và đang trong quá trình hồi phục. Tôi hi vọng, sau đó thì từng bước cậu ấy trở lại với chúng tôi.

Eden Hazard không chơi cho Real Madrid từ 26/11 do chấn thương mắt cá chân gặp phải ở trận đấu với PSG tại Cúp C1.

Real Madrid trở lại với La Liga, sau kỳ nghỉ Đông bằng chuyến làm khách Getafe vào lúc 22h tối nay, 4/1. Sau đó vào thứ Tư tuần sau, thầy trò Zidane gặp Valencia ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha tại Saudi Arabia. Đây là một giải đấu mới gồm 4 đội tham dự.

L.H