De Gea vẫn được HLV Solskjaer tin tưởng tuyệt đối

ESPN cho hay, vị trí số 1 của thủ thành De Gea tại MU không bị đe dọa.

{keywords}
Dù De Gea mắc không ít sai lầm mùa này, nhưng HLV Solskjaer vẫn tin tưởng tuyệt đối

Phong độ ấn tượng của Dean Henderson tại Dheffield United được MU cho mượn khiến HLV Solskjaer rất vui.

Nhưng theo nguồn trên, nhà cầm quân người Na Uy vẫn tin tưởng tuyệt đối De Gea, xác định thủ thành người Tây Ban Nha là lựa chọn số 1 trong khung thành Quỷ đỏ.

De Gea đã gia hạn hợp đồng với MU hồi tháng 9 năm ngoái, sau nhiều đồn đoán kéo dài muốn chuyển đến Real Madrid.

Tuy nhiên, trước đi bóng đá bị hoãn vì Covid-19, tay giữ gôn này đã có chiến dịch được xem là tệ nhất từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, khi mắc không ít những sai lầm đáng trách, khó tin.

De Gea thậm chí còn bị đánh giá, không biết liệu có thể đảm bảo vị trí số 1. Nhưng ESPN quả quyết, Solskjaer không có nghi ngờ gì về khả năng của người gác đền Tây Ban Nha, từng có 4/5 năm mùa giành Cầu thủ hay nhất MU.

Jurgen Klopp yêu cầu Liverpool ký Timo Werner

Theo tờ The Guardian, HLV Jurgen Klopp đã nói rõ với ban lãnh đạo Liverpool về mong muốn đảm bảo một thỏa thuận cho Timo Werner vào hè này.

{keywords}
HLV Klopp nói rõ với lãnh đạo Liverpool, ông muốn có Timo Werner

Đội bóng vùng Merseyside từ lâu được liên kết với thủ lĩnh Leipzig, người đã ghi được 30 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo trên mọi mặt trận mùa này.

Gần đây có thông tin, Liverpool từ bỏ sự quan tâm do ảnh hưởng dịch Covid-19, khi Timo Werner có điều khoản giải phóng hợp đồng là 60 triệu euro.

Tuy nhiên, The Guardian khẳng định, nhà cầm quân người Đức quyết tâm bổ sung Timo Werner vào danh sách đội hình của mình. Ông nhấn mạnh với các sếp bự Liverpool: Werner sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo!

Nguồn tin cũng cho hay, Timor Werner vẫn muốn chuyển đến Liverpool.

L.H