MU chi 100 triệu bảng ký Raphael Varane

Tờ Evening Standard tuyên bố, Manchester United chuẩn bị sẵn 100 triệu bảng để ký với Raphael Varane vào hè này.

{keywords}
MU sẵn sàng chi đậm mua Varane nhưng với điều kiện trung vệ người Pháp phải tự lên tiếng đòi rời Real Madrid

Hồi đầu tháng, báo chí Tây Ban Nha rộ lên rằng, trung vệ người Pháp muốn rời Real Madrid và thử sức ở một nơi khác, và MU lại được nhắc đến như một cái tên luôn để mắt tới nhà vô địch World Cup.

Vào 2011, Real Madrid đã đánh bại MU để có được chữ ký của Varane nhờ sự can thiệp của Zidane và Quỷ đỏ được cho chưa bao giờ từ bỏ hi vọng có được cầu thủ 25 tuổi này.

Mourinho mấy lần nhăm nhe tái ngộ học trò cũ ở Old Trafford nhưng bất thành, để tăng mức độ an toàn cho nơi hậu tuyến. Giờ đây, Solskjaer cải thiện được cả năng phòng ngự cho MU, và để mắt đến các vị trí khác, bao gồm 1 cầu thủ chạy cánh, 1 hậu vệ phải và 1 tiền vệ - phụ thuộc vào tương lai của Mata và Herrera.

Vì vậy, cho dù sẵn sàng chi 100 triệu bảng để đưa Varane về Nhà hát của giấc mơ, thì MU cũng không lãng phí thời gian để thuyết phục trung vệ này. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ chỉ thương thảo hợp đồng, nếu Varane tuyên bố muốn rời Bernabeu.

MU dự kiến tạo điều kiện để Solskjaer mua sắm hè 2019 để tăng cường sức mạnh đội. Nhưng việc chi tiêu đến đâu còn phụ thuộc Quỷ đỏ có lấy được suất vé dự Cúp C1 mùa sau.

Zidane gây ngạc nhiên, trì hoãn thương vụ Hazard

Eden Hazard được cho nằm trong những cái tên mà Zidane muốn đưa về tái thiết lại Real Madrid vào hè này. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia hiện hoãn đẩy mạnh đàm phán, cũng bởi từ chính vị thuyền trưởng người Pháp.

{keywords}
Zidane hoãn ký Eden Hazard, vì muốn đánh giá thấu đạo mọi lựa chọn để tránh sai lầm

Zidane công khai ngưỡng mộ Hazard từ lâu và cũng yêu cầu Chủ tịch Perez mang tiền vệ Bỉ về sân Bernabeu. Hazard được chờ đợi có thể lấp khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại từ hè năm ngoái. Nhưng theo Marca, chính Zidane đang "ghim" thương vụ này lại.

Lý do là bởi hè 2019 sẽ là cuộc đại phẫu lực lượng của Real Madrid, nên Zidane cần thời gian để xem xét, đánh giá tất cả các lựa chọn trong việc "đi chợ" bởi đây là những lựa chọn mà "gã hói" không được phép sai, một khi ông trùm Perez đã cho toàn quyền quyết định.

Hazard ghi được 16 bàn, có 11 pha kiến tạo trong 39 lần cho Chelsea mùa này, được cho lòng đã hướng đến Real Madrid. Và tuy hiện không sốt sắng nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khó để "lọt" tiền vệ Bỉ. Vấn đề là lời đề nghị đến vào lúc nào mà thôi.

L.H