Martial làm điều chưa từng có từ khi đến MU

Một Anthony Martial từng bị phạt vì vô kỷ luật, thiếu tinh thần phấn đấu, đã có bước thay đổi chóng mặt khiến MU phấn khởi, còn thuyền trưởng Solskjaer thì gật đầu hài lòng.

{keywords}
Martial quyết tập luyện thêm giờ để mài sắc khả năng ghi bàn

Martial trở lại sát cánh cùng Quỷ đỏ sau khi bỏ lỡ 9 trận vì chấn thương, đã mang lại niềm vui chiến thắng cho MU 2 chuyến làm khách liên tiếp – điều mà thầy trò Solskjaer bất lực từ hồi tháng 2.

Điều mới mẻ ở trận MU thắng Norwich, Martial được Solskjaer xếp đá trung phong cắm, thay vì bên cánh trái. Tiền đạo Pháp tỏ ra rất phấn khích, quyết định làm điều chưa từng có kể từ khi đến MU: tự tập luyện thêm giờ.

“Bây giờ, mục tiêu số 1 của tôi chính là ghi bàn. Trong lúc tập, chúng tôi có phần luyện các kỹ năng. Còn sau giờ tập chung toàn đội, bất cứ ai cũng có thể ở lại rèn thêm món nào đó mà mình thích.

Bạn luôn có thời gian để làm điều gì đó mà bạn muốn thử. Đối với tôi điều cấp thiết bây giờ là tập thêm khâu ghi bàn. Những ngày này tôi tập trung vào vai trò trung phong cắm. Từ nhỏ tôi đã thích đá ở vị trí này rồi.

Chơi ở MU, bạn luôn phải làm việc chăm chỉ và điều quan trọng đừng để mất niềm vui chơi bóng, nếu không sẽ rất khó khăn. Tôi hiểu rằng để ghi bàn, bạn cần phải mang nỗi ám ảnh – nỗi ám ảnh ghi bàn. Đó là cách bạn tận hưởng là một trung phong”.

Real Madrid ra điều kiện với Paul Pogba

El Desmarque cho hay, Real Madrid sẽ đề nghị trả MU 90 triệu bảng cược thêm Gareth Bale nhưng trước hết muốn Paul Pogba phải thể hiện phong độ hàng đầu trên sân cỏ đã.

{keywords}
Zidane vẫn khao khát có Pogba trong đội hình

Pogba hiện đang dính chấn thương, dự kiến phải tháng 12 mới có thể trở lại. Tuy nhiên, tin đồn anh rời Old Trafford vẫn luôn xuất hiện, khi HLV trưởng Zidane được cho giữ nguyên yêu cầu Real Madrid hãy mang tiền vệ đồng hương về cho ông.

Chủ tịch Perez không thực sự mặn mà Pogba nhưng vì lời hứa với Zidane nên sẽ nối đàm phán MU.

Dù vậy, cũng xuất hiện nguồn thông tin khác từ Italia, rằng Real Madrid… nhường Juventus ký Pogba, bởi họ sẽ không đáp ứng giá trên trời MU đưa ra (định giá 160-200 triệu euro).

Phía Juventus cũng quan tâm đưa Pogba trở lại và tiền thì Lão phu nhân không thiếu khi báo Italia cho hay, HLV Sarri được lãnh đạo cấp 300 triệu euro cho mùa hè phía trước.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H