MU đàm phán dứt điểm Ilaix Moriba

Những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Barcelona đã nhận được đề nghị chính thức từ MU về việc chuyển nhượng tiền vệ trẻ Ilaix Moriba.

{keywords}
MU đàm phán Ilaix Moriba

Ilaix Moriba là phát hiện thú vị của Barca trong mùa giải vừa qua, với những màn trình diễn nổi bật khi được HLV Ronald Koeman tung vào sân.

Sau những gì cầu thủ 18 tuổi này thể hiện, Barca vội vã đàm phán gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng hiện tại có hiệu lực đến hết mùa giải 2021-22.

Tuy nhiên, Ilaix Moriba không đồng ý với các điều khoản mà Barca đưa ra.

Ilaix Moriba được gọi Paul Pogba mới vì cách chơi bóng. Đồng thời, anh còn giống cầu thủ người Pháp về thái độ làm mình làm mẩy.

Trước những khó khăn mà Barca đối mặt, MU cố gắng kéo Ilaix Moriba về Old Trafford. Quỷ đỏ đang duy trì chính sách chiêu mộ các cầu thủ trẻ tài năng trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, để có tính kế thừa trong đội và chuẩn bị cho tương lai lâu dài.

Bayern Munich lên kế hoạch giữ chân ngôi sao

Ban lãnh đạo Bayern Munich vừa xúc tiến kế hoạch gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ có tiếng nói lớn trong đội hình, Joshua Kimmich và Leon Goretzka.

{keywords}
Bayern đàm phán gia hạn Kimmich và Goretzka

Đây được xem là chính sách quan trọng của Bayern Munich trước khi mùa giải 2021-22 khởi tranh, bên cạnh kế hoạch chuyển nhượng.

Kimmich còn hợp đồng đến 2023. Trong khi đó, hợp đồng của Goretzka chỉ còn thời hạn 11 tháng.

Thời gian vừa qua, rất nhiều đội bóng đánh tiếng với hai cầu thủ này. Đặc biệt là những cuộc tiếp xúc chuyển nhượng Goretzka - người được tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào từ 1/1/2022.

Bayern Munich không muốn lặp lại tổn thất như David Alaba. Cầu thủ người Áo vừa chuyển sang Real Madrid mà nhà ĐKVĐ Bundesliga không thu được xu nào.

Liverpool nỗ lực mua Chiesa

Các kênh thông tin từ Anh và Italy đồng loạt đưa tin, Liverpool đang nỗ lực đàm phán để dứt điểm mục tiêu Federico Chiesa.

{keywords}
Liverpool muốn sớm hoàn tất vụ Chiesa

Mùa bóng mới ở Premier League sẽ khởi tranh sau hai tuần nữa. Vì vậy, HLV Jurgen Klopp chờ đợi Chiesa sẽ hạ cánh xuống sân Anfield trong thời gian sớm nhất.

Tháng Giêng 2022, Liverpool sẽ mất hai ngôi sao tấn công Mohamed Salah và Sadio Mane - những người tham dự giải vô địch châu Phi (9/1-6/2/2022).

Chính vì thế, bổ sung thêm cầu thủ tấn công rất quan trọng với Liverpool. Chiesa được HLV Klopp đánh giá cao bởi sự đa năng, có thể hoạt động cả hai cánh.

Chiesa có màn trình diễn xuất sắc tại EURO 2020, và trước đó là một trong hai cầu thủ nổi bật nhất đội hình Juventus mùa 2020-21 cùng Cristiano Ronaldo. Klopp tin tưởng tuyển thủ Italy còn tiến bộ hơn trong tương lai.

Kim Ngọc

Siêu cò Raiola mời gọi Liverpool mua Pogba

Siêu cò Raiola mời gọi Liverpool mua Pogba

Đại diện của Paul Pogba - Mino Raiola đã đánh tiếng mời Liverpool ra giá để rước tiền vệ người Pháp về sân Anfield.

Liverpool thua thảm ngày Van Dijk tái xuất

Liverpool thua thảm ngày Van Dijk tái xuất

Van Dijk trở lại sân cỏ sau 9 tháng vắng mặt, nhưng anh và các đồng đội phải hứng chịu thất bại bẽ bàng 3-4 trước Hertha Berlin.

MU ưu tiên ký Ruben Neves, Man City ‘thưởng’ 3 sao sáng

MU ưu tiên ký Ruben Neves, Man City ‘thưởng’ 3 sao sáng

MU ưu tiên ký Ruben Neves, Man City ‘thưởng’ hợp đồng 3 sao sáng, Aaron Ramsey có thể trở lại Premier League là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/7.