MU có thể kiếm 200 triệu bảng khi bán Pogba, Lukaku

Theo các nguồn tin từ Anh, Manchester United có thể kiếm 200 triệu bảng trong trường hợp bán đi 2 ngôi sao chủ chốt Paul Pogba và Romelu Lukaku.

{keywords}
MU gia tăng ngân sách 200 triệu bảng nếu đồng ý bán 2 trụ cột gây thất vọng và thực sự cũng không sáng (ổn định) được như kỳ vọng

Cả Pogba và Lukaku đều xuất hiện nhiều tin đồn rời MU vào mùa hè này. Express khẳng định, Pogba đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real Madrid, thậm chí sẵn sàng cắt giảm lương (từ 13 triệu bảng/năm xuống còn 10 triệu bảng/năm) để được làm việc với Zinedine Zidane.

Tuy khoản phí vẫn chưa được đôi bên thống nhất nhưng theo nguồn trên, MU hét mức giá khổng lồ 140 triệu bảng.

Zidane xác định Pogba sẽ là bom tấn tiếp theo sau khi Eden Hazard được công bố là người của Real Madrid vào ngày 3/6.

Trong khi đó, người bạn Lukaku của Pogba cũng đang trên đường chạy khỏi Nhà hát của những giấc mơ, với điểm đến được đồn đại là Inter Milan mà HLV Conte chuẩn bị lên dẫn dắt.

Conte được cho đã đề nghị ký Lukaku sau lần mua hụt lúc ông còn nắm Chelsea.

Lukaku cũng giảm lương để được ra đi, từ 250.000 bảng/tuần xuống còn 220.000 bảng/tuần.

Vấn đề còn lại là ở đàm phán Inter và MU, khi đại diện Serie A chưa đồng ý mức giá 62 triệu bảng (khoảng 70 triệu euro) mà Quỷ đỏ muốn có được từ tiền đạo Bỉ.

Như vậy, nếu chấp nhận cải tổ mạnh mẽ, MU có thể kiếm về 200 triệu nếu bán Pogba và Lukaku.

Man City ngó lơ đề nghị của Real Madrid

Real Madrid bật đèn xanh cho Man City ký Isco mùa hè này nhưng Pep Guardiola lơ đẹp, không có bất cứ ý định gì với tiền vệ đồng hương.

{keywords}
Pep Guardiola không tin Isco có thể tìm lại phong độ ấn tượng nhất của mình

Tuyển thủ Tây Ban Nha trải qua mùa giải hỗn loạn ở sân Bernabeu. Ban đầu là niềm vui Lopetegui lên thay Zidane, nhưng chưa được bao lâu thì Real Madrid thay tướng. Solari lên chỉ đạo và Isco bị rơi ra khỏi đội 1 của Kền kền.

Tuy nhiên, bởi phong độ thất thường nên Solari cũng bay ghế, và Nhà trắng lại chào đón Zidane trở lại. Isco cũng tái có mặt trong đội hình xuất phát Real Madrid 2 tháng cuối mùa giải.

Bất chấp mối quan hệ tốt với Zidane, Don Balon loan báo, Real Madrid âm thầm cho kế hoạch đẩy Isco khỏi Bernabeu, để cân bằng ngân sách và mang về những cái tên hàng đầu trong kế hoạch tái thiết đội bóng.

Man City được loan báo là điểm đến tiềm năng của Isco với mức phi khoảng 80 triệu euro. Dù vậy, Pep Guardiola không có bất cứ động thái nào tỏ ra quan tâm. Lý do, cựu thuyền trưởng Barca không tin Isco có thể trở lại với phong độ tốt nhất của mình.

L.H