Jadon Sancho mặc áo số 7 của MU

Tờ Sport Bild của Đức số ra mới nhất với hình ảnh Jadon Sancho trên trang bìa kèm đó là thông tin chân sút Borussia Dortmund sẽ khoác áo chiếc áo số 7 huyền thoại của MU mà những Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo từng mặc.

{keywords}
Tờ Sport Bild đưa tin Jadon Sancho sẽ mặc áo số 7 ở MU, nếu cập bến vào kỳ chuyển nhượng tới đây

Có thể thấy tin tức Jadon Sancho trên đường gia nhập MU tăng lên mỗi ngày. Có nguồn còn khẳng định, Quỷ đỏ đã đạt những thỏa thuận cá nhân với Sancho và phần còn lại là thương thảo với Dortmund về giá cả.

Sau khi Bruno Fernandes cập bến vào tháng 1 vừa qua và lập tức tạo tác động mạnh mẽ, HLV Solskjaer rất háo hức bổ sung thêm lực lượng để có đội hình ứng ý có thể đấu lại với Liverpool, Man City trong thời gian tới đây.

Jadon Sancho là ưu tiên hàng đầu dù nhà cầm quân người Na Uy và lãnh đạo MU biết, để thương vụ thành công không phải dễ, khi mới nhất phía Dortmund tuyên bố bất kể dịch Covid-19 thì giá trị của chân sút này vẫn được giữ nguyên.

Có nghĩa, để sở hữu Sancho, MU phải chi ở khoảng từ 120-130 triệu bảng, cái giá quá cao cho một cầu thủ mới ở tuổi 20 cho dù chơi bùng nổ cho đại diện Bundesliga trong 2 mùa qua.

Nhưng MU được cho rất quyết tâm và có thể bán cả Paul Pogba để lấy nguồn kinh phí ‘đi chợ’ tới đây, khi bên cạnh Jadon Sancho còn có thêm cái tên khác: đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish.

Pochettino được rải tiền mời trở lại Premier League

Sky Sportd cho hay, cựu thuyền trưởng Tottenham, Pochettino chính là ứng viên số 1 được chủ sở hữu mới Newcastle nhắm đến mời về chỉ huy Chích chòe.

{keywords}
Ông chủ tương lai của Newcastle sẵn sàng trả Pochettino 19 triệu bảng/mùa hòng nhận được cái gật đầu của cựu thuyền trưởng Tottenham

Theo tờ Daily Mail, chỉ vài tuần nữa, thương vụ mua bán Newcastle sẽ được hoàn tất. Lúc đó, Thái tử Vương quốc Saudi Arabia, Mohammed bin Salman chính thức đặt dấu mới cho lịch sử sân St James Park.

Newcastle được dự báo sẽ có kỳ mua sắm chưa từng có trong lịch sử của mình, cùng với đó là kế hoạch đưa về một nhà cầm quân tài ba.

Sky Sports cho biết, HLV đương nhiệm Steve Bruce tiếp tục công việc với phần còn lại của mùa giải đang dang dở vì Covid-19, nhưng Pochettino sẽ tiếp quản vào cuối chiến dịch, nếu kế hoạch trải thảm mời cựu thuyền trưởng Tottenham của Newcastle thành công.

Ông chủ tương lai của Newcastle được cho sẵn sàng trả Pochettino lương khủng 19 triệu bảng/mùa hòng có thể nhận cái gật đầu của ông.

Pochettino bị Tottenham sa thải hồi tháng 11 năm ngoái và vẫn chưa trở lại với bóng đá, một phần do dịch Covid-19 khiến ông khó tìm CLB phù hợp và các đội bóng lớn cũng không có ý định thay tướng giữa mùa.

L.H