Ronaldo tiết lộ bí mật “đổi đời” ở MU

Đến từ Sporting CP vào 2003, Manchester United chính là bệ phóng đưa Cristiano Ronaldo lên tầm ngôi sao hàng đầu thế giới trước khi có tiếp những năm tháng rực rỡ ở Real Madrid và giờ là Juventus.

{keywords}
Ronaldo đã học hỏi cái hay từ các đàn anh như Ryan Giggs, Paul Scholes, Van Nistelrooy trong lúc ở MU để phát triển thành cầu thủ toàn diện 

Trong chia sẻ mới đây với France Football, Ronaldo đã chia sẻ cách anh trở thành tay săn bàn lợi hại ở MU dưới sự dìu dắt của Sir Alex Ferguson.

Là tôi dùng cái đầu của mình. Nếu bạn có chút thông minh, bạn nhìn và học hỏi từ những người đang làm tốt hơn mình.

Tôi đã làm điều đó khi tôi ở Manchester United cùng với Ryan Giggs, Paul Scholes, Van Nistelrooy, Rio Ferdinand. Nếu không tận dụng học hỏi từ những người như thế này thì quả là ngu ngốc.

Sir Alex cũng đã dạy tôi rất nhiều và tôi nhận ra mình có tiềm năng ghi bàn, chứ không phải chỉ rê bóng và chuyền bóng. Tôi bắt đầu nghĩ tới trở thành một cầu thủ toàn diện, không có điểm yếu nào. Tôi có thể ghi bàn bằng chân trái, chân phải và bằng đầu. Tôi mạnh mẽ và tốc độ.

Nếu bạn sở hữu điều đó, cộng thêm sống có đạo đức và lành mạnh, bạn vẫn có thể làm tốt ở tuổi 34”.

Ronaldo có 6 năm đáng nhớ ở Old Trafford, trước khi chuyển sang Real Madrid vào 2009. Sau chiếc áo số 7 Ronaldo để lại, MU đến giờ vẫn chưa tìm được người kế thừa xứng đáng.

Hazard áp lực vì tiếp quản số 7 Ronaldo ở Real Madrid

Trong chia sẻ mới nhất, tiền vệ Eden Hazard thú nhận, tiếp quản chiếc áo số 7 huyền thoại của Real Madrid mà Cristiano Ronaldo để lại là không hề dễ dàng, nếu không muốn nói là khó khăn.

{keywords}
Hazard cảm thấy áp lực vì mặc áo số 7 huyền thoại Ronaldo để lại

Eden Hazard gia nhập Real Madrid hồi hè, được biết đến là một trong những cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh, là ngôi sao mà HLV trưởng Zidane mong ngóng sở hữu mấy năm qua.

Dù đã chơi tốt dần lên ở Bernabeu nhưng Hazard vẫn không thể hiện được phong độ như từng có tại Chelsea. Tiền vệ Bỉ mới chỉ ghi được 1 bàn cho Kền kền tính đến lúc này.

Tiếp quản chiếc áo số 7 Cristiano Ronaldo để lại không hề dễ dàng. Anh ấy là lịch sử”. Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid, là tay ghi bàn mọi thời đại ở Bernabeu trong 9 năm đỉnh cao tại đây.

Dù vậy, Hazard tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức mình để cùng Kền kền chiến thắng các danh hiệu.

Tôi ở đây để giành chiến thắng, điều đó quan trọng với tất cả mọi người và với bản thân tôi. Tôi đang chơi cho CLB hay nhất thế giới, Real Madrid và tôi sẽ cống hiến hết thảy vì sắc áo này”.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H