MU xác nhận Paul Pogba bị loại khỏi tuyển Pháp

Tiền vệ MU có trong danh sách tuyển Pháp của HLV trưởng Didier Deschamp cho đợt tập trung này, nhưng đã phải rút lui vào thứ Hai, do bị chấn thương mắt cá chân.

{keywords}
Pogba chấn thương, phải rút khỏi tuyển Pháp đợt tập trung này

Paul Pogba bị đau ở trận hòa 1-1 của MU với Southampton. Tiền vệ 26 tuổi đã phải tập tễnh rời sân, trong ngày mà anh bị HLV trưởng Solskjaer chỉ trích chuyền bóng cẩu thả, chơi thiếu trách nhiệm.

Qua kiểm tra, Didier Deschamp quyết định gạch tên Paul Pogba khỏi danh sách, và gọi Matteo Guendouzi thay thế, cũng là lần đầu vinh dự lên tuyển.

Việc Pogba chấn thương khiến HLV Solskjaer lo lắng, không biết liệu tiền vệ Pháp có kịp bình phục chơi bóng trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế, khi MU tiếp Leicester City vào ngày 14/9.

Với đội hình trẻ, Pogba đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ của Solskjaer. Tuy nhiên, không độ lên xuống thất thường theo tinh thần của cầu thủ này cũng là lý do khiến một số ý kiến cho rằng, MU cần phải bán Pogba đi.

Klopp… làm lơ chuyện Sadio Mane và Salah cãi nhau gay gắt

Liverpool chứng tỏ sức mạnh đáng gờm với 4 trận toàn thắng Premier League 2019/20, nâng mạch thắng 15 trận.

{keywords}
Klopp tuyên bố sẽ không gọi Salah ra để 'dạy' về chuyện chuyền hay không chuyền bóng với các tình huống trên sân

Ở lượt đấu mới nhất, The Kop đè bẹp chủ nhà Burnley 3-0, với bàn đá phản của Chris Good trước khi Sadio Mane và Firmino lập công.

Tuy nhiên, có một điều kém đẹp trong trận thắng của Liverpool là hình ảnh Sadio Mane tỏ thái độ đầy tức giận với đồng đội Mohamed Salah, đến nỗi khi rời sân rồi vẫn còn có hành động chỉ tay, nói lời bực dọc…

Lý do là bởi, Mane cho rằng Salah quá ích kỷ và tham lam, không chịu chuyền bóng (để anh ghi bàn thắng thứ 2) mà lại cố dứt điểm khiến Liverpool mất toi bàn thắng.

Khi được hỏi xoáy vào chuyện của bộ đôi này, Jurgen Klopp tuyên bố sẽ không cần phải nói gì với Salah cả, bởi đó là chuyện… thường tình.

Ông cho rằng, việc lựa chọn chuyền hay không chuyền bóng là quyết định của mỗi cầu thủ. Nó có thể sai hoặc đúng nhưng người chơi lựa chọn hành động theo tình huống trên sân.

Nhà cầm quân này cũng thêm rằng, ông có thể kể ra 5-6 tình huống mà mọi người nghĩ Salah phải chuyền nhưng rốt cuộc tiền đạo này đã ghi bàn!
Video clip:

L.H