MU đang sai với Jadon Sancho, không thể bắt nạt Dortmund

Đội bóng của Solskjaer được loan báo sẽ không chi quá 50 triệu bảng cho mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè 2020, Jadon Sancho của Dortmund.

{keywords}
Theo Gary Neville, muốn mua Jadon Sancho thì MU cần phải trả giá cao hơn

Mức giá này tức không bằng một nửa con số đòi hỏi của đại diện Bundeliga – 115 triệu bảng.

Phó Chủ tịch Ed Woodward tin rằng, do tác động của dịch Covid-19, giá cầu thủ không đắt đỏ như trước nên MU sẽ ‘đi chợ’ một cách thận trọng.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Gary Neville thì đội bóng cũ MU của anh phải trả giá sát hơn, chứ với 50 triệu bảng thì chắc chắn không thể đưa được Jadon Sancho về Old Trafford.

“Tôi nghĩ rằng, bạn phải trả cao hơn một chút nữa, Ole (Gunnar Solskjaer). Một số đội bóng hiện có suy nghĩ không ít đối thủ sẽ phải bán cầu thủ với giá rẻ. Nhưng tôi không chắc bạn có thể ‘bắt nạt’ được một đội như Borussia Dortmund”.

Jadon Sancho được cho từ chối gia hạn hợp đồng béo bở mà Dortmund đề nghị, làm tăng khả năng rời nước Đức vào hè này.

Man xanh, Man đỏ theo sát đưa Griezmann về Premier League

L’Equipe cho hay, cả MU lẫn Man City đều quan tâm, theo sát tình hình Antoine Griezmann ở Barca.

{keywords}
Griezmann được vào sân khi đồng hồ chuyển sang phút 90+1 trận Barca 2-2 Atletico

Những vấn đề của tiền đạo Pháp tại Nou Camp làm gia tăng tin đồn anh sẽ bật bãi khỏi Barca vào hè này.

Tình huống xấu mới nhất vừa xảy ra, Grizemann được HLV Setien cho sân ở phút 90+1, trong vỏn vẹn 2 phút ở trận gặp lại đội bóng cũ Atletico Madrid. Đây là một đòn giáng mạnh tinh thần với nhà vô địch thế giới.

Griezmann được cho có mối bất hòa lớn với Messi, vốn không chào tiền đạo Atletico đến vào hè năm ngoái với giá 120 triệu euro.

MU từng theo đuổi Griezmann, thậm chí sẵn sàng để sẵn cho tiền đạo này chiếc áo số 7. Chân sút Pháp từng lấp lửng gia nhập nhưng sau đó ‘lật kèo”.

L.H