De Ligt được xúi gia nhập MU, thay vì Barca

Nếu các ý kiến chuyên gia cho rằng, Barcelona là nơi tốt nhất cho De Ligt một khi anh quyết định rời Ajax thì người thân thích - cò bự Mino Raiola lại xúi trung vệ tuyển Hà Lan gia nhập Manchester United.

{keywords}
Người đại diện xúi De Ligt gia nhập MU, với mục đích để nhận nhiều tiền hoa hồng hơn so với Barca

Barca được nhắc đến như ứng viên hàng đầu có thể sở hữu đội trưởng Ajax, de Ligt nhưng mọi chuyện không dễ dàng thế với đội bóng xứ Catalan.

Theo các nguồn tin, người đại diện của de Ligt - cò bự Mino Raiola không hài lòng với khoản phí 'lót tay' của Barcelona nên đang tìm cách... đẩy thuyền thân chủ đến nơi khác, cụ thể hơn là Manchester United. Ngoài ra, Juventus cũng muốn ký với de Ligt.

Cò Mino Raiola nổi tiếng là... tham tiền, từng kiểm khoản béo bở khi đưa Paul Pogba từ Juventus trở lại MU vào 2016 với con số được cho lên tới 24 triệu bảng.

Ngoài ra, tay cò này cũng từng có mối quan hệ làm ăn với MU qua các hợp đồng của Ibrahimovic, Mkhitaryan.

Vì sự rộng rãi của MU mà Mino Raiol rất muốn de Ligt chọn gia nhập Quỷ đỏ, thay vì Barcelona.

Real Madrid trì hoãn đàm phán mua Eriksen

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Zidane cùng Real Madrid xác định Eriksen là mục tiêu hàng đầu nhưng quyết định không 'đánh nhanh thắng nhanh' thương vụ này, mà sẽ tìm cách trì hoãn để làm khó Tottenham.

{keywords}
Real Madrid toan tính trì hoãn mua Eriksen để ép giá Tottenham, vì đến cuối hè thì cầu thủ này chỉ còn không đầy 1 năm hợp đồng

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiểu rằng, hợp đồng của Eriksen và Tottenham sẽ hết vào hè 2020 nên đội bóng thành London buộc phải bán tiền vệ Đan Mạch trong phiên chợ 2019.

Tận dụng điều này, Real Madrid có kế hoạch sẽ đàm phán trễ hơn, vào cuối tháng 8 - tức là những ngày cuối chuyển nhượng hè 2019 để có thể ép được giá với Tottenham, so với con số 130 triệu bảng được loan báo như hiện tại.

Eriksen được Real xác định là thay thế lâu dài cho Luka Modric, người cũng đã rời Tottenham để gia nhập sân Bernabeu cách đây 7 năm.

L.H