- Sự xuất hiện của tân binh Alexis Sanchez tạo nên những phản ứng tiêu cực trong phòng thay đồ MU. Các sếp Quỷ đỏ nhắm Pochettino là HLV thế chỗ Mourinho ở thì tương lai... là những tin bóng đá mới nhất sáng 3/2.

Cập bến Old Trafford, Alexis Sanchez vượt mặt Paul Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MU (350.000 bảng/tuần). Hơn nữa, việc ngôi sao người Chile hiện diện trên hàng công, khiến Mourinho loay hoay trong các giải pháp chiến thuật.

{keywords}
Pogba cãi thầy Mourinho

Chưa kể, ngay trong thất bại 0-2 trước Tottenham, giới quan sát bắt đầu phát hiện ra sự bất mãn từ một vài cầu thủ, đặc biệt là Paul Pogba, Lingard và Anthony Martial.

Alexis Sanchez được Mourinho ưu ái xuất phát bên hành lang cánh trái. Điều đó buộc Martial phải dạt sang biên phải, trái sở trường. Xuyên suốt 90 phút trên sân Wembley, tài năng trẻ người Pháp thi đấu rất cá nhân, hiếm khi phối hợp cùng đồng đội làm Mourinho giận dữ.

Pogba trong suốt hơn một tiếng thi đấu trên sân không chịu lùi về hỗ trợ Matic ở trung tâm hàng tiền vệ. Mourinho đã gọi riêng ra đường biên nhắc nhở nhưng anh vẫn phớt lờ. Rốt cuộc, ông thầy người Bồ quyết định thay cậu học trò cưng bằng Fellaini.

{keywords}
Lingard ném áo sau khi bị thay ra

Về phần Lingard, lúc bị rút ra ngoài, anh tỏ rõ thái độ không hài lòng. Chàng tiền vệ 25 tuổi còn có hành động phản cảm khi ném chiếc áo khoác ở khu kỹ thuật.

Trước cuộc đấu Huddersfield hôm nay, Mourinho cần phải làm rất nhiều việc, từ ổn định tư tưởng các cầu thủ, dập tắt những mầm mống nổi loạn, cho đến khâu bố trí nhân sự, chiến thuật sao cho hợp lý khi có thêm người mới Alexis Sanchez.

Arsenal tranh giành Oblak với PSG

Sau những biến động trên hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ một người gác đền chất lượng thay Petr Cech hè tới.

{keywords}
Oblak trong tầm ngắm Arsenal

Cech năm nay đã 35 tuổi và khó duy trì được phong độ đỉnh cao. Mới nhất, thủ môn người CH Séc đã mắc sai lầm đáng trách dẫn đến bàn thua trước Swansea.

Nguồn tin từ London Evening Standard cho hay, "giáo sư" người Pháp vốn rất ngưỡng mộ Jan Oblak nên có thể sẽ dốc hầu bao đưa thủ thành người Slovenia về sân Emirates, bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG.

Ngoài ra, Arsenal cũng "đặt hàng" trước Malcom của Bordeaux. Tiền vệ có kèo trái khá "dị" này đang được định giá khoảng 45 triệu bảng và khá hào hứng trước viễn sảnh sang Premier League chơi bóng.

Sếp MU nhắm Pochettino thay Mourinho 

Dù mới trao cho "người đặc biệt" bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020, nhưng các nhân vật chóp bu ở Old Trafford vẫn theo sát nhất cử nhất động của Mauricio Pochettino.

{keywords}
Pochettino tiềm năng lên thay Mourinho trong tương lai

Chiến thắng của Tottenham trước MU giữa tuần qua càng tăng thêm giá trị hình ảnh Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina khá thành công trong việc gây dựng được đội bóng trẻ, chơi đẹp mắt và giàu tham vọng.

Ngoài sự quan tâm từ MU, đội bóng Hoàng gia thành Madrid cũng tính mời Pochettino nếu Zidane không vực dậy được Real mùa này.

Trong bài phát biểu gần đây, Pochettino khẳng định, ông đang hạnh phúc ở Tottenham. Tuy nhiên, cũng không bác bỏ khả năng chuyển đến môi trường mới nếu bản thân cảm thấy phù hợp.

* Anh Tuấn