Pochettino bị chặn đến MU

Mauricio Pochettino không có cơ hội thay thế Solskjaer trong mùa giải này, bởi một điều khoản thuyền trưởng người Argentina đã ký với Tottenham, đội vừa sa thải ông gần đây để chọn Mourinho.

{keywords}
Pochettino khó có thể đến MU trong mùa giải này, bởi điều khoản với Tottenham

Solskjaer tiếp tục bị gia tăng sức ép bởi phong độ khốn khổ của MU, sau trận hòa 2-2 với Aston Villa ngay tại sân nhà Old Trafford vào đêm Chủ nhật, vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Kết quả khiến MU tiếp tục ở hạng 9, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea đến 8 điểm. Điều đó có nghĩa, cơ hội để Quỷ đỏ nhắm đến suất Champions League mùa tới là vô cùng khó.

Pochettino, người được MU muốn vào 2016, và được liên hệ về Old Trafford một lần nữa khi Mourinho mất việc vào tháng 12 năm ngoái. Giờ là Solskjaer, ông lại được gọi tên, nhất là khi đang rảnh rang do bị Tottenham trảm.

Tuy nhiên, theo The Sun, Pochettino sẽ khó có cơ hội chiếm ghế của Solskjaer trong mùa này, bởi một điều khoản đã ký với Tottenham.

Nguồn tin cho hay, Pochettino sẽ phải bồi thường cho Tottenham 12,5 triệu bảng nếu nhận lời dẫn dắt một đội bóng khác ở Premier League trước khi mùa giải kết thúc.

Như vậy, khả năng Pochettino về MU lúc này là gần như không thể xảy ra. Lương duyên đôi bên nếu có ít nhất cũng phải chờ đến mùa giải sau.

Mbappe được khuyên đến Liverpool

Cựu hậu vệ The Kop, Stephen Warnock, một Liverpool cải thiện mạnh mẽ dưới thời Klopp, đáng là nơi để những cái tên hàng đầu thế giới như Kylian Mbappe chẳng hạn, đến đây chơi bóng, thay vì chỉ hướng về Real Madrid hay Barcelona.

{keywords}
Mbappe liệu có thể chọn đến Liverpool?

Mbappe được đồn gia nhập Liverpool vào mùa hè tới, như một phần trong hợp đồng của nhà tài trợ áo đấu mới đội bóng vùng Merseyside.

"Mbappe đến Liverpool, tại sao không thể? Vì sao cậu ấy không đến để chơi với những cầu thủ giỏi nhất ở Premier League và thử thách bản thân chứ?

Tôi nghĩ vấn đề chúng ta gặp phải ở đây là những cầu thủ như vậy thường cảm thấy họ sẽ chỉ giành Quả bóng vàng nếu đến Real Madrid hoặc Barca.

Tại sao không có sự thay đổi? Tại sao không thể có một đội bóng Premier League thống trị châu Âu trong một số năm?

Kylian Mbappe rõ ràng là cầu thủ bạn đang muốn thấy ở Ngoại hạng Anh. Tôi rất thích nhìn cậu ấy trong màu áo Liverpool. Tôi không chắc, liệu điều đó có xảy ra hay không. Câu trả lời năm ở Mbappe. Nó còn phụ thuộc vào phong độ Real Madrid và Barca.

Nếu cậu ấy thấy 2 gã khổng lồ La Liga khó có thể chiến thắng Cúp C1, thì có lẽ sẽ xem xét".

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY 

L.H