MU cần Paul Pogba sòng khẳng, cho Raiola “tắt đài”

Giữa ồn ào người đại diện Mino Raiola với Manchester United, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng, Paul Pogba cần phải lên tiếng rõ ràng về tương lai.

{keywords}
Rio Ferdinand cho rằng, giữa tâm bão Paul Pogba cần có tiếng nói chính thức, rõ ràng với MU

Hồi mùa hè, Paul Pogba từng tuyên bố muốn tham gia mọi thử thách mới ở Old Trafford. Tuy nhiên, ngay trước thềm chuyển nhượng mùa Đông này thì cò bự Mino Raiola liên tục lên tiếng, thậm chí công kích MU, bằng tuyên bố ‘đóng cửa’ làm ăn với Quỷ đỏ: ‘không đem bất cứ cầu thủ nào đến đây nữa’.

Theo Rio Ferdinand thì MU nên “bỏ” luôn cò bự này, còn bản thân Paul Pogba cần có tiếng nói rõ ràng về tương lai của mình trước những tin đồn ra đi vào tháng 1 này.

Cựu trung vệ Quỷ đỏ nói với BT Sport: “Pau Pogba cần lên tiếng, làm rõ tình huống. Bảo người đại diện của mình im miệng đi. Bằng cách đó, Solskjaer, các cầu thủ MU và người hâm mộ biết được bạn đang ở đâu”.

Paul Pogba mới trở lại những ngày cuối năm 2019, sau chấn thương mắt cá chân gặp phải hồi tháng 9.

Barca sẽ làm mọi cách để ký lại Neymar

Mundo cho hay, hội đồng quản trị Barca đã thống nhất sẽ làm mọi cách để đưa Neymar trở lại Nou Camp trong những tháng tới đây.

{keywords}
Barca sẽ tìm mọi cách đưa Neymar trở lại Nou Camp trong năm 2020

Quyết định được lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đưa ra sau khi nhận thấy khả năng có Harry Kane từ Tottenham là không khả thi. Còn mục tiêu Kylian Mbappe – đồng đội của Neymar ở PSG thì các sếp bự Barca tin rằng, trái tim tiền đạo Pháp đã hướng về Real Madrid.

Do vậy, Barca sẽ tìm cách đưa Neymar trở lại trong năm 2020 và sẽ nhờ FIFA hỗ trợ để làm điều này.

Luật chuyển nhượng FIFA mới đây quy định rằng, một cầu thủ từng chơi cho 1 CLB trong 3 năm mà không gia hạn hợp đồng thì mức phí chuyển nhượng có thể do FIFA quy định.

Theo nguồn trên, Barca dự đoán, FIFA sẽ đặt giá khởi điểm Neymar ở khoảng 180 triệu euro.

PSG đã trả cho Barca 220 triệu euro để có Neymar cách đây gần 3 năm. Hè vừa qua, Neymar đã tìm mọi cách quay trở lại Nou Camp nhưng bất thành do Barca không đáp ứng được khoản phí do PSG yêu cầu.

L.H