MU lộ diện thêm mục tiêu 60 triệu bảng

Trong tháng 1 vừa qua, Manchester United bổ sung được tiền vệ sáng tạo Bruno Fernandes và tiền đạo Ighalo, với những tín hiệu đầy tích cực.

{keywords}
MU nhắm mua tiền vệ cánh Federico Chiesa của Fiorentina

Theo Daily Mail, HLV trưởng Solskjaer sẽ tiếp tục được lãnh đạo rót tiền để mang thêm đến sự tươi mới cho Quỷ đỏ ở mùa giải kế tiếp.

Như sự chia sẻ của Solskjaer, dù rất mừng tuyến giữa có Bruno Fernandes nhưng để MU chắc chắn hơn nữa thì ông vẫn mong tuyến giữa có thêm sự bổ sung.

Và theo nguồn trên, MU đã xác định tiền vệ cánh Federico Chiesa trị giá 60 triệu bảng đang chơi cho Fiorentina là một bản hợp đồng tiềm năng vào hè này.

Hồi tuần trước, thậm chí MU đã cử trinh sát sang Italia để xem Chiesa thi đấu cùng Fiorentina trong trận gặp AC Milan.

Chiesa gắn bó với Fiorentina trong sự nghiệp cầu thủ chuyển nghiệp của mình, đóng góp 29 bàn trong 138 lần ra sân.

Fiorentina cố gắng gia hạn hợp đồng với Federico Chiesa đến 2024 nhưng tiền vệ 22 tuổi được cho sẽ chuyển đến một đội bóng lớn hơn trong tương lai không xa.

Mourinho báo tin vui về Harry Kane

HLV Jose Mourinho báo tin vui, đội trưởng Harry Kane bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến sau phẫu thuật và có thể trở lại sát cánh cùng Tottenham trong 5 vòng cuối cùng Premier League.

{keywords}
Harry Kane và Son Heung Min đều có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Harry Kane dính chấn thương gân kheo ngay ngày đầu năm mới, ở trận Tottenham thua Southampton 0-1 và phải tiến hành phẫu thuật. Theo xác nhận ban đầu từ CLB, đội trưởng số 10 phải nghỉ đến hết tháng 4.

Tuy nhiên, Mourinho vừa thông báo tin vui, Harry Kane hồi phục sau chấn thương tốt hơn dự kiến và đã bắt đầu có những bài tập hồi phục trên sân trong tuần này.

Cụ thể, nhiều khả năng Harry Kane có thể trở lại cùng Tottenham trong 5 trận đấu cuối Ngoại hạng Anh mùa này, thay vì chỉ 1 hoặc 2.

Đội trưởng số 10 được nhắc đến với khả năng hồi phục chấn thương nhanh chóng trong các lần trước đó và Mourinho rất vui vì điều này.

Tương tự Son Heung Min, người cũng đang thực hiện hồi phục sau phẫu thuật ở bàn tay phải, Mourinho xác nhận, khả năng tiền đạo Hàn Quốc cũng có thể trở lại sớm hơn lo ngại ban đầu và góp mặt một số trận.

L.H