MU mạnh tay thanh lý, dồn tiền mua tân binh

Tờ M.E.N cho hay, MU lên danh sách thanh lý một số cái tên trong đội 1 để dồn tiền mang Jadon Sancho từ Dortmund về, hay Jack Grealish của Aston Villa.

{keywords}
HLV Solskjaer sẽ bán đi một số cầu thủ để dọn đường cho người mới đến

Theo nguồn trên, lãnh đạo Quỷ đỏ tìm cách bán Alexis Sanchez – Inter Milan từ chối mua đứt sau hợp đồng cho mượn 1 năm, và trung vệ Chris Smalling để bổ sung ngân sách ưu tiên ký Jadon Sancho.

Phía AS Roma đang muốn ký lâu dài Smalling, nhưng đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung về giá cả. Có thông tin, MU chấp nhận giảm giá, từ 25 triệu euro xuống còn 18-20 triệu euro.

Danh sách rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tới đây còn có thể bao gồm Phil Jones, Marcos Rojo và Jesse Lingard.

Trong phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer cho thấy, MU sẽ có kỳ ‘đi chợ’ bận rộn: “Chúng tôi luôn tìm kiếm các mục tiêu. Chúng tôi theo dõi những gì xảy ra. Cửa chuyển nhượng hè có thể mở muộn. MU chờ kết thúc mùa giải, xem mình ở đâu và sau đó thực hiện giao dịch nếu đạt được thỏa thuận”.

Thầy cũ khuyên Erling Haaland về Liverpool

HLV Jesse Marsch, thầy cũ của Erling Haaland ở RB Salzburg không nghi ngờ cậu học trò người Na Uy tương lai sẽ trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

{keywords}
Erling Haaland được thầy cũ nhìn nhận sẽ phù hợp với lối chơi ở Liverpool

Erling Haaland gia nhập Dortmund hồi tháng 1 và ngay lập tức tạo ấn tượng mạnh mẽ. Đến lúc này, không ai ghi được nhiều bàn thắng ở chân sút trẻ 19 tuổi ở chiến dịch năm nay – 41 bàn trong 2 màu áo RB Salzburg và Dortmund trên mọi đấu trường.

Cũng chính vì sự nổi bật của Haaland mà nhiều ông lớn châu Âu muốn có được tài năng này. Real Madrid, MU, Liverpool,… đều được nhắc đến. Tuy nhiên, theo HLV Jesse Marsch, Haaland phù hợp với Liverpool hơn cả.

“Cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Nếu bạn chỉ cần căn cứ vào tốc độ, sự bùng nổ, khả năng kỹ thuật lẫn dứt điểm của Erling Haaland thì ngay lập tức cậu ấy trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Tôi nghĩ Haaland sẽ tiếp tục làm tốt ở Dortmund. Tôi không biết cậu ấy sẽ ở lại đó bao lâu, nhưng Erling có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ hay nhất hành tinh. Đó sẽ là một cầu thủ khác Liverpool may mắn sở hữu.

Giá của cậu ấy sẽ không rẻ nhưng tôi thấy Erling Haaldn phù hợp với cách chơi của Liverpool, sẽ là một sự phù hợp đáng kinh ngạc”.

L.H