MU hỏi mua Timo Werner của Leipzig

Manchester United được loan báo đưa ra lời đề nghị chính thức đến tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig.

{keywords}
MU nhảy vào giành Timo Werner với Liverpool, Barcelona

Cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và Liverpool được nhắc là điểm đến tiềm năng của Timo Werner.

Đội bóng của Jurgen Klopp được cho đã đặt lên bàn hợp đồng 5 năm cho Timo Werner cũng như chấp thuận bồi thường số tiền phá vỡ hợp đồng là 58 triệu euro (49,1 triệu bảng) trong thỏa thuận hiện tại của tuyển thủ Đức với Leipzig.

Tuy nhiên, theo The Athletic, MU cũng đưa ra lời đề nghị cho Timo Werner bằng một hợp đồng dài hạn ở sân Old Trafford.

Nguồn tin cũng cho hay thêm, Barcelona cũng nỗ lực để có đạt được thỏa thuận với chân sút của Leipzig. Nhưng Werner giữ quan điểm - chuyển sang Liverpool, bởi muốn được làm việc với HLV Jurgen Klopp.

Cựu cầu thủ trẻ của Stuttgart đã ghi được 27 bàn cùng 11 pha kiến ​​tạo trong 33 lần ra sân cho Leipzig mùa này, bao gồm 4 pha lập công trong 7 lần ra sân ở Champions League.

Ở lượt đi vòng 16 Champions League vừa qua, chính Timo Werner là tác giả bàn thắng (từ chấm 11m) giúp Leipzig thắng Tottenham của Mourinho ngay trên đất Anh.

Jurgen Klopp gia hạn với Liverpool là vì… vợ

Đã có những lo ngại, Jurgen Klopp có thể sớm ‘bỏ’ Liverpool mà đi, khi ông cứ cấn cá mãi không chịu đặt bút gia hạn.

{keywords}
Chính vợ của thuyền trưởng Jurgen Klopp đã thuyết phục chồng ký gia hạn Liverpool

Phải đến trước Giáng sinh 2019, các fan của Quỷ đỏ vùng Merseyside mới thở pháo, khi chiến lược gia người Đức ngồi lại ký mới, gia hạn đến 2024, tức thêm 2 năm so với thỏa thuận cũ.

Sau khi chiến thắng Cúp C1 mùa trước, thầy trò Klopp đang trải qua chiến dịch Premier League không thể ấn tượng hơn và chỉ thời gian ngắn nữa là bước lên làm bá chủ bóng đá Anh – điều mà Liverpool chờ đợi suốt 30 năm qua.

Mới đây, qua The Athletic, tờ Daily Star nói vui rằng, CĐV Liverpool phải biết ơn vợ của Jurgen Klopp – phu nhân Ulla, bởi chính bà là người thuyết phục chồng - cựu thuyền trưởng Dortmund gắn bó lâu hơn với sân Anfield.

Bà Ulla được cho yêu thích vùng cảng Merseyside và cuộc sống ở nước Anh hơn là viễn cảnh chồng sang Tây Ban Nha, bén duyên với Real Madrid hay Barca.

L.H