Real Madrid mua Saul Niguez thay Paul Pogba

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ cố gắng ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha, Saul Niguez như một sự thay thế cho mục tiêu Paul Pogba của MU.

{keywords}

{keywords}

Real lên kế hoạch mua Saul Niguez thay cho mục tiêu Pogba

Saul Niguez được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu hiện nay, là cầu thủ không thể thiếu của Atletico Madrid. Mùa này, anh góp mặt trong mọi trận đấu của nửa thành Madrid.

Niguez có 256 lần ra sân cho Atletico, ghi 34 bàn và kiến tạo 18 lần.

Điều đáng kể, Saul Niguez cũng được nhắc đến như mục tiêu của MU, có khoản phí giải phóng hợp đồng là 150 triệu euro.

Zidane thực sự thì rất kết Paul Pogba, nhưng Real Madrid khó mà đáp ứng được điều này cho ‘gã hói’ bởi MU được cho yêu cầu lên tới 188 triệu euro với tiền vệ người Pháp.

Không chỉ thế, MU chuẩn bị bước vào đàm phán gia hạn Pogba, sẵn sàng tăng lương cao cho ‘ngựa chứng’.

Nếu Zidane có Niguez, 25 tuổi chắc chắn sẽ củng cố thêm cho tuyến giữa Real Madrid, vốn đã có những cái tên như Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro. Tuy nhiên, Atletico không dễ nhả người.

Ronaldo không thích điều này – sút phạt tệ thứ nhì Serie A

Cristiano Ronaldo tự hào với nhiều thành tích, kỷ lục đạt được trong sự nghiệp cầu thủ của mình, nhưng anh lại đang nắm kỷ lục tệ ở Serie A, trong màu áo Juventus chỉ sau hơn 1 năm gia nhập.

{keywords}
Ronaldo sút phạt trực tiếp tệ thứ 2 trong lịch sử Serie A

Báo chí Italia vừa đồng loạt đăng tải số liệu thống kê chỉ ra, siêu tiền đạo người Bồ chiếm vị trí cầu thủ sút phạt trực tiếp tệ thứ nhì Serie A.

Sau chiến thắng nhọc 2-1 của Juventus trước Brescia hôm đầu tuần, Ronaldo được “ghi chú” không thể ghi bàn sau 18 cú đá phạt trực tiếp của mình.

Ở trận đấu này, bất chấp đồng đội Miralem Pjanic đá phạt siêu lợi hại, Ronaldo vẫn bước lên thực hiện và tất nhiên là không thành công. HLV Sarri được kêu gọi thay đổi chỉ định người đá phạt cho Juventus.

Pjanic đã ghi 16 bàn từ những cú đá phạt trực tiếp khi chơi ở Serie A trong màu áo Roma và Juventus, được đánh giá là một trong những chuyên gia đá phạt tốt nhất ở châu Âu vào lúc này.

Ronaldo, người đã ghi 19 bàn cho Real Madrid từ những cú đá phạt, nhưng ở Juventus sau 18 lần thực hiện, vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

HLV Sarri phải quyết định giao lại cho Pjanic đá phạt hay vẫn chấp nhận liều và chiều lòng Ronaldo.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H