MU hi sinh Paul Pogba nếu muốn Erling Haaland

Theo Daily Star, Manchester United có cơ hội giành chữ ký Erling Haaland, đang được hàng loạt ông lớn châu Âu săn đón, nhưng với điều kiện phải... hi sinh Paul Pogba.

{keywords}
Cả Paul Pogba lẫn Erling Haaland đều có người đại diện là cò bự Mino Raiola

Solskjaer và MU xác định, Erling Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020. Tuy nhiên, với điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 17 triệu bảng khiến nhiều CLB hàng đầu đổ xô giành tài năng 19 tuổi.

Tuttosport loan báo, Haaland đã chọn Juventus làm bến đỗ mới, nhờ mối quan hệ với cò bự Mino Raiola.

Tuy vậy, không loại trừ khả năng người đại diện này muốn làm giá ở khoản lót tay, Vì thế, MU vẫn có cơ hội sở hữu Erling Haaland, miễn là chịu chi tiền hoa hồng hậu hĩnh hoặc… chấp nhận để Paul Pogba ra đi. Tay cò này đang đòi 12 triệu bảng, nếu MU mua Haaland.

Mino Raiola vừa là người đại diện của Haaland lẫn Pogba nên có thể dùng chiêu để ép MU. Các thông tin cho hay, Pogba giờ chỉ có mong muốn ‘chuồn’ khỏi Old Trafford, để sang chơi Real Madrid.

Bởi thế, Raiola cố tình đòi tiền hoa hồng cao thương vụ Haaland. Ngược lại, việc ký sao trẻ Anh đang chơi nổi bật trong màu áo RB Salzburg (Áo) sẽ trở nên dễ dàng, nếu MU chấp nhận nhả Paul Pogba.

Chelsea chờ sẵn ký Philippe Coutinho

Tờ Mundo cho hay, Chelsea chờ sẵn ký Philippe Coutinho trong trường hợp Bayern Munich quyết định không mua đứt tiền vệ Brazil.

{keywords}
Chelsea muốn có Coutinho từ lâu

Hiện Coutinho đang chơi bóng ở Bundesliga, cho nhà vô địch Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barca. Hùm xám có lựa chọn mua đứt vào cuối mùa với giá 120 triệu euro.

Chưa biết, Bayern Munich sẽ quyết định thế nào, nhưng có một số đội bóng đã… xếp hàng chờ, trong đó những cái tên được nhắc đến như MU, Tottenham và giờ thêm Chelsea.

Bản thân Coutinho cũng không loại trừ khả năng quay trở lại Premier League, trường hợp Bayern Munich không kích hoạt điều khoản mua đứt.

Chelsea từ lâu đã rất muốn có Coutinho, nhưng bởi dính lệnh cấm chuyển nhượng mùa hè qua nên đã để lỡ cựu tiền vệ Liverpool. Barca sẵn sàng… cắt lỗ bán Coutinho giá khoảng 85 triệu bảng. Trước đó, họ mua Coutinho từ Liverpool với giá 142 triệu bảng.

The Blues đang có khoản ngân sách mua sắm khá dồi dào, sau khi bán Eden Hazard cho Real Madrid hồi hè. Chủ tịch Abramovich được đồng đồng ý để Lampard mua sắm lớn.

L.H