Solskjaer hãy hành động, lên tiếng vì MU

Theo đồng đội cũ Gary Neville, cũng là cùng sát cánh ở MU lúc nào cầu thủ thì Solskjaer cần phải biết ‘tàn nhẫn’ hơn nữa, phải biết lên tiếng yêu cầu mạnh mẽ đòi mua sắm để cứu Quỷ đỏ cũng là cứu chính mình.

{keywords}
Solskjaer được khuyên hãy dũng cảm, quyết liệt để cứu MU và cũng cứu chính mình

MU có mùa giải chật vật, hiện đang xếp thứ 9 Ngoại hạng Anh, chỉ có 4 chiến thắng sau 13 trận. Ở vòng 13 vừa qua, đội bóng của Solskjaer thậm chí còn để Sheffield United dẫn trước 2 bàn, sau đó gỡ gạc và dẫn ngược lại nhưng đánh rơi chiến thắng đúng vào phút cuối.

Theo các nguồn tin thì Pochettino và Allegri đều trên radar của MU, như sự thay thế tiềm năng Solskjaer. Nhưng Gary Neville tin rằng, MU lúc này phải gắn bó với thuyền trưởng người Na Uy. Tuy nhiên, Solskjaer cần hành động mãnh mẽ hơn: bán đi cầu thủ không phù hợp và yêu cầu lãnh đạo MU chi tiền để mang về 2-3 gương mặt mới trong tháng 1/2020.

“Solskjaer phải đi và tiêu tiền của MU vào tháng 1 tới, mang về 2-3 cầu thủ kinh nghiệm. Anh ấy phải yêu cầu điều đó. Tôi thích các cầu thủ trẻ nhưng Ole sẽ phải ích kỷ và hành động, mua sắm để bảo vệ mình. MU thêm 2-3 cầu thủ có kinh nghiệm đội hình sẽ trở nên sống động, sắc nét hơn”.

Rộ tin Messi giành Quả bóng vàng 2019

Leo Messi được cho đánh bại Van Dijk của Liverpool để chiến thắng Quả bóng vàng 2019.

Năm nay, Ronaldo cũng trong cuộc đua top 3 danh sách rút gọn cùng Messi và Van Dijk. Tuy nhiên, càng đến sát ngày công bố (2/12) thì cuộc so kè được nhắc đến chỉ còn là cuộc chiến giữa siêu tiền đạo Messi và trung vệ thép Van Dijk.

{keywords}
Messi hiện có cùng 5 Quả bóng vàng như Ronaldo. Nếu giành chiến thắng trong năm nay, anh sẽ vượt lên

Và theo Mundo thì các dấu hiệu cho thấy Messi chính là người chiến thắng Quả bóng vàng 2019.

Cụ thể, tờ này đưa ra, thành viên trong BTC Quả bóng vàng là tạp chí France Football đã có mặt ở Barcelona để phỏng vấn Lionel Messi.

Các fan của số 10 huyền thoại càng có điểm tựa để khấp khởi mừng hơn, khi trên trang cá nhân, Messi cũng đăng tải video ‘Trở thành Leo Messi’ với ảnh đại đang hôn Quả bóng vàng giành được lần đầu tiên 2009 cũng như những thước phim quay chậm về 5 lần chiến thắng…

Nếu chiến thắng Quả bóng vàng 2019, sẽ là lần thứ 6 Messi nhận danh hiệu cá nhân cao quý này, vượt lên trước Ronaldo (đang cùng 5 lần).

L.H