MU mất 6 trụ cột ở chuyến làm khách Norwich (23h30 ngày 27/10)

M.E.N đưa tin, 6 cầu thủ MU sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách Norwich lúc 23h30 đêm nay, 27/10. HLV trưởng Solskajaer xác nhận, Paul Pogba là một trong số ấy khi tiền vệ người Pháp tiếp tục quá trình bình phục chấn thương mắt cá chân.

{keywords}
De Gea có thể trở lại, nhưng Paul Pogba thì chưa

Tuy nhiên, De Gea sẽ trở lại sau khi vắng mặt ở trận MU thắng chủ nhà Partizan Belgrade 1-0, lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League.

Những cái tên còn lại nhiều khả năng không thể chinh chiến cùng MU trên sân Norwich là: Axel Tuanzebe (chấn thương hông), Luke Shaw (gân kheo), Matic bay tới Dubai vào thứ Ba, Diego Dalot và Eric Bailly (đầu gối).

Thật may, MU vừa đón sự trở lại của Aaron Wan-Bissaka và Anthony Martial, tác giả bàn duy nhất giúp MU có chiến thắng sân khách đầu tiên (trước Partizan) sau 283 ngày.

Trong khi đó, hành quân đến Norwich, Quỷ đỏ cũng tìm kiếm chiến thắng xa nhà đầu tiên ở Premier League sau… 8 tháng, kể từ lần cuối hưởng niềm vui tại sân Crystal Palace.

Dù lịch sử đang nghiêng hẳn về MU, nhưng Solskjaer vẫn tỏ ra thận trọng: “Norwich là đội bóng thật dũng cảm. Họ có triết lý rõ ràng và cách họ muốn chơi. Và điều đó mang lại cho họ một số kết quả tuyệt vời, thắng Newcastle, thắng Man City. Chúng tôi hi vọng có thể ngặn chặn họ. MU cần phải cố gắng hết sức để có cơ hội”.

Đội hình dự kiến MU: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Rojo, Young, McTominay, Fred, James, Martial, Rashford

Messi chấp nhận không danh hiệu với tuyển Argentina

Trong chia sẻ mới đây, Leo Messi nói về nỗi thất vọng khi lỡ hẹn danh hiệu World Cup và thổ lộ rằng, bản thân ‘cam chịu’ với thực tế rằng, cho đến ngày giải nghệ cũng không nâng cao được chức vô địch thế giới.

{keywords}
Messi chấp nhận cảnh không danh hiệu với tuyển Argentina

Messi cùng Argentina ở rất cần chiếc cúp danh giá (World Cup 2014), nhưng số 10 huyền thoại cùng vũ khúc tango gục ngã trước Cỗ xe tăng Đức trong nỗi thất vọng lớn.

Tại Copa America, Messi cũng tỏ ra rất ‘đen’ trong màu áo tuyển QG, nên cũng 2 lần nhìn Chile ẵm cúp.

Kết quả nghèo nàn của Messi với Argentina trái ngược hẳn sự nghiệp lẫy lừng của siêu tiền đạo trong màu áo CLB Barcelona, chinh phục mọi danh hiệu lớn nhỏ, lập nhiều kỷ lục,…

“Tôi rất thích được trở thành nhà vô địch thế giới, nhưng không nghĩ bản thân sẽ đánh đổi bất cứ điều gì để giành được nó. Tôi có những gì tôi có, những gì Chúa ban cho. Trước đây, dù có nằm mơ tôi cũng không nghĩ mình có thể đạt được những thành quả như hiện nay”.

L.H