MU ký Milinkovic-Savic thay Paul Pogba

Từ Italia, tờ Gazzetta dello Sport loan báo, MU tiến gần ký hợp đồng với tiền vệ Milinkovic-Savic của Lazio.

{keywords}
Người đại diện của Milinkovic-Savic có mặt ở Anh vào thứ Năm để 'chốt hạ' về hợp đồng với MU

Theo nguồn này, đàm phán đôi bên MU và Lazio tiến triển những ngày gần đây và đi dần đến thỏa thuận phi vụ chuyển nhượng trị giá 80 triệu euro (71 triệu bảng).

Gazzetta dello Sport cho biết thêm, người đại diện của Milinkovic-Savic là cựu tiền đạo Chelsea, Mateja Kezman có mặt ở Anh vào hôm qua (25/7) để ‘chốt hạ’ hợp đồng.

MU được cho mua Milinkovic-Savic để thay thế Paul Pogba, người với nhiều đồn thổi nhất mực đòi rời Old Trafford. Solskjaer muốn xây dựng quanh Pogba nhưng ông đánh giá cao những cầu thủ mang đầy nhiệt huyết tinh thần Quỷ đỏ, tự hào được khoác lên mình chiếc áo ấy.

Một khi MU ký được tiền vệ Lazio, lãnh đạo CLB sẽ chấp nhận để Pogba ra đi theo tiếng gọi của Real Madrid hoặc Juventus. Lúc đó, đàm phán của các đối thủ với Quỷ đỏ mới trở nên khả thi hơn.

Video MU 2-1 Tottenham, giao hữu trước mùa giải:

 

Milinkovic-Savic là cái tên được MU muốn có từ lúc Mourinho còn nắm đội.

Barca sẵn sàng bán Coutinho, Malcom và Alcantara

Đội bóng xứ Catalan đã chi hết 195 triệu euro từ việc mua De Jong và Griezmann và giờ họ cần thanh lý một số cái tên để cân bằng ngân sách.

{keywords}
Barca chờ những đề nghị với Coutinho, Rakitic,... để có thể thu về 150 triệu euro

Theo ESPN, Barca hi vọng có thể thu về thêm 150 triệu euro từ việc bán cầu thủ của mình trong hè này. Những sao nằm trong danh sách có Coutinho, Malcom, Alcantara. Ngoài ra, còn cả Ivan Rakitic, Samuel Umtiti và Arturo Vidal, miễn có những lời đề nghị phù hợp.

Nhà vô địch La Liga đặt mục tiêu thu về 250 triệu euro (hồi tháng 4), cho đến nay có được hơn 80 triệu euro từ Jasper Cillessen, Andre Gomes, Denis Suarez, Marc Cucurella, Marc Cardona và Sergi Palencia.

Dù không chủ động tìm cách đẩy cầu thủ của mình đi, và cũng chưa có đề nghị chính thức nào cho những cái tên được nhắc đến ở trên nhưng Barca lạc quan sẽ có đối tác hỏi mua.

Barca được cho sẵn sàng bán Coutinho với giá 105 triệu euro (dù hơn 1 năm trước mua với phí có thể lên tới 160 triệu euro). Họ cũng có kế hoạch đưa Coutinho vào đàm phán ký lại Neymar từ PSG nhưng nhà vô địch Ligue 1 được cho không chấp nhận.

L.H