MU nguy cơ bị "hớt tay trên" vụ Jadon Sancho

Manchester United được cho bị giáng đòn đau chuyển nhượng khi Real Madrid chi bạo "hớt tay trên" mục tiêu hàng đầu Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

{keywords}
Tham vọng mua Sancho của MU nguy cơ bị Real Madrid phá bĩnh

Theo Independent, MU xác định Jadon Sancho là mục tiêu ưu tiên ký vào mùa hè này, trong cuộc cách mạc tái xây dựng của Solskjaer tại Old Trafford.

MU thăng hoa vài tháng đầu dưới thời Solskjaer nhưng những tuần gần đây sút giảm, thua 7/9 trận mong manh cơ hội kết thúc top 4 Ngoại hạng Anh để có vé dự Cúp C1 mùa sau.

Sancho tuy còn trẻ nhưng chơi cực ấn tượng cho Dortmund mùa này, với 12 bàn cùng 18 pha kiến tạo trong 39 lần ra sân.

Tuy nhiên, theo tờ Goal của Italia, MU có thể bị giáng đòn đau khi Zidane nhắm Sancho và Real Madrid sẵn sàng chi bạo để có bằng được sao trẻ 19 tuổi, cho dù Dortmund hét giá lên tới 180 triệu euro.

Nguồn cũng cho hay thêm, Zidane được cấp đến cả 500 triệu euro mua sắm hè này nên sẽ mua sắm lớn, đồng thời cũng thanh trừng mạnh tay.

Với một kế hoạch Real Madrid đầy tham vọng trở lại mùa tới, không chi Jadon Sancho mà những sao tiềm năng khác cũng dễ chạy theo Zidane hơn là Solskjaer cùng MU.

Real Madrid ngưng đàm phán Paul Pobga

El Confidencial loan báo, Chủ tịch Florentino Perez lệnh Real Madrid ngưng các cuộc đàm phán với Paul Pogba về việc chuyển đến sân Bernabeu vào hè này.

{keywords}
Pogba đòi hỏi quá đáng, Real Madrid ngưng đàm phán tiền vệ Pháp

Lý do được đưa ra: ông trùm Nhà trắng choáng váng với các yêu cầu cá nhân của Paul Pogba, cùng sự khăng khăng của người đại diện - cò bự khó ưa Mino Raiola, nên vị Chủ tịch Real Madrid quyết định cho dừng các cuộc nói chuyện, cùng thông báo: họ có thể xem xét tình hình vào cuối mùa.

Tuy vậy, nguồn trên cũng thông tin thêm, Pogba có thể đưa Real Madrid trở lại với cuộc thương thảo nếu anh làm điều này: công khai muốn rời MU và ký hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Khi đó, phía Real Madrid sẽ xúc tiến trao đổi với Quỷ đỏ về khoản phí chuyển nhượng cho tiền vệ Pháp.

Nhưng đó là chuyện phía trước, còn hiện tại Real Madrid sẽ không xem xét một thỏa thuận hợp đồng với những đòi hỏi của Pogba.

Paul Pogba được ví như "ngựa chứng", có thể nổi loạn bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, Zidane tin sẽ có cách để giúp cầu thủ đồng hương thể hiện phong độ tốt nhất.

L.H