Barca đua PSG ký Diogo Dalot của MU

Nhà vô địch La Liga xác định hậu vệ MU, Diogo Dalot là mục tiêu tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

{keywords}
HLV Solskjaer được cho sẵn sàng bán Diogo Dalot

Theo tờ Sport, Barca chuẩn bị bước vào cuộc đua với PSG giành Diogo Dalot sau khi nhận được những ‘thông tin đầy tích cực’ về cầu thủ này, từ CLB cũ Porto.

Diogo Dalot gia nhập MU vào 2018, đến nay chỉ có 33 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Cơ hội ở giải năm nay với cầu thủ người Bồ bị thu hẹp thêm vì sự xuất hiện của bản hợp đồng mới Aaron Wan-Bissaka.

HLV Solskjaer được cho sẵn sàng bán Diogo Dalot và cái giá Quỷ đỏ muốn thu về được từ cầu thủ này là 35 triệu bảng, tức gần gấp đôi số tiền họ bỏ ra 2 năm trước.

PSG bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ 21 tuổi của MU. Và giờ có thêm Barca. Tuy nhiên, nguồn trên cho hay, đội bóng xứ Catalan sẽ không tỏ ra vồ vập muốn mua bằng được, mà sẽ trả giá thấp hơn, để xem liệu MU có sẵn sàng bán.

Real Madrid từ bỏ Erling Haaland

Daily Mail loan báo, Real Madrid quyết định chấm dứt việc theo đuổi Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng tới đây, do ảnh hưởng kinh tế từ đại dịch Covid-19.

{keywords}
Real Madrid phải gác lại kế hoạch mua Haaland vì Covid-19

Erling Haaland là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất hiện nay. Tuyển thủ Na Uy mới từ Áo chuyển đến Bundesliga chơi cho Dortmund hồi tháng 1 vừa qua, đã ghi được 12 bàn thắng sau 11 lần ra sân.

Real Madrid ‘chấm’ Erling Haaland là thay thế tiềm năng, lâu dài cho Kazim Benzema và quyết tâm đưa chân sút 19 tuổi về Bernabeu ngay trong mùa hè này.

Tuy nhiên, những kế hoạch của Real Madrid được cho tạm phải gác lại vì sự hoành hành của đại dịch Covid-19. Đầu tiên, Kền kền phải từ bỏ tham vọng ký Kylian Mbappe trong năm 2020, và chuyển mục tiêu sang 2021. Lý do là để… tập trung vào thương vụ Erling Haaland.

Nhưng nay, Daily Mail cho biết, Real Madrid quyết định từ bỏ luôn sự quan tâm ký Erling Haaland trong năm 2020 bởi ảnh hưởng của Covid-19.

Lý do, trong khi các lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thấy cần phải thanh lý bớt đi để giảm tải hóa đơn tiền lương thì họ cũng thấy rằng, sẽ là không thực tế khi hi vọng có thể đánh bật mọi đối thủ để có được Haaland trong kỳ chuyển nhượng phía trước.

L.H