MU được mở đường ký Kalidou Koulibaly

Manchester United được loan báo cân nhắc ký Kalidou Koulibaly trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

{keywords}
Kalidou Koulibaly nói với Napoli muốn ra đi trong tháng 1/2020

Trong quá khứ, MU liên tục được liên kết với tuyển thủ Senegal nhưng Napoli không muốn nhả người, khi đội bóng còn có sự dẫn dắt của HLV trưởng Carlo Ancelotti.

Giờ đây, chiến lược gia lão làng đã quay trở lại với Ngoại hạng Anh, dẫn dắt Everton. Và theo nguồn tin từ Italia, trung vệ Kalidou Koulibaly đã nói với CLB Napoli, anh muốn ra đi vào đầu năm 2020.

Phía MU cũng đã liên lạc với đại diện của Koulibaly về việc đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ này. Tuy nhiên, người ta cũng không loại bỏ khả năng Koulibaly theo HLV Ancelotti đến Everton.

Mặc dù định giá của Kalidou Koulibaly giảm trong 6 tháng qua, nhưng Napoli vẫn tự tin có thể thu về hơn 60 triệu bảng, một khi để trung vệ này ra đi.

Barca chơi cú chót với thương vụ Neymar

Tờ Mundo cho hay, Barcelona vẫn chưa từ bỏ đưa Neymar trở lại Nou Camp, dù Griezmann cho thấy chơi ngày một ăn ý bên cạnh Messi và Suarez.

{keywords}
Barca sẽ làm nỗ lục ký Neymar lần nữa, về chơi bóng cạnh Messi

Theo nguồn này, nhà vô địch Serie A sẽ không thực hiện ‘cú đấm’ chuyển nhượng trong tháng 1/2020 tới đây, mà sẽ tiến hành canh bạc chót với Neymar vào mùa hè.

Barca có những liên kết mạnh mẽ với Neymar, trước khi mùa giải hiện tại khởi tranh. Nhưng bởi đội bóng xứ Catalan không đáp ứng được giá cả mà PSG đòi hỏi, nên tiền đạo Brazil vỡ mộng tái ngộ 2 người anh em thân thiết là Messi và Suarez.

Trước đó, bộ ba chân kiềng MNS (Messi – Neymar – Suarez) tạo nên bộ ba tấn công lợi hại nhất hành tinh.

Các tin tức cho hay, PSG vẫn định giá Neymar ở tầm 154 triệu bảng và còn phải xem liệu Barca có đáp ứng được khoản tiền mặt lớn này không.

Mặc dù chấn thương, Neymar vẫn xoay sở có 9 bàn thắng, 6 đường kiến tạo trong 12 lần ra sân cho PSG mùa này.

L.H