MU nhận tin vui trước derby Manchester

Vào ngày 7/12 tới đây, MU đến làm khách ở Etihad cho trận lượt đi derby thành Manchester tại Premier League 2019/20.

{keywords}
Pep xác nhận, Aguero sẽ lỡ derby thành Manchester ngày 7/12

So với mùa giải năm ngoái, Man City của Pep Guardiola hiện tại không còn dữ dội bằng. Họ hiện để kém Liverpool tới 9 điểm.

Man City vừa còn màn ngược dòng thắng Chelsea 2-1 để níu giữ hi vọng bảo vệ ngôi vương giành được 2 mùa liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, bên cạnh đó là tin xấu, Sergio Aguero bị chấn thương, phải rời sân ở phút 76.

Trong họp báo trước trận Man City tiếp Shakhtar lượt thứ 5 Cúp C1, Pep Guardiola xác nhận: “Aguero sẽ lỡ trận derby Manchester. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong ít tuần, lỡ một số trận. Sergio Aguero bị đau bắp đùi.

Đây là tin vui với MU, đội bóng vẫn chưa đi qua được những chật vật kể từ đầu mùa, và xa hơn là vẫn phập phù từ lúc Sir Alex giải nghệ.

Nói về lực, MU không có cửa trước Man City ở Etihad nên việc đối thủ bị tổn thất trụ cột sẽ khiến Solskjaer đỡ đau đầu hơn.

Ở vòng 13 Premier League vừa qua, MU gây thất vọng lớn khi để hòa Sheffield với kịch bản khó tin – để dẫn trước 2 bàn, sau đó lần lượt gỡ và vượt lên 3-2 trước khi để chia điểm vào phút cuối.

Pep Guardiola nhắn Klopp và Liverpool

Ngoại hạng Anh mới đi qua được 13 vòng đấu nhưng các nhà ĐKVĐ Man City (28 điểm) lúc này đã để thua Liverpool (37 điểm) dẫn đầu tới 9 điểm – một khoảng cách rất lớn.

{keywords}
Pep tuyên bố, Man City sẽ không bỏ cuộc dù kém Liverpool tới 9 điểm chỉ sau 13 vòng đấu NH Anh

Tuy nhiên, Pep Guardiola vừa gửi thông điệp đến Jurgen Klopp cùng binh đoàn đỏ, Man xanh sẽ không bỏ cuộc, như cách họ chiến đấu mùa trước khiến Liverpool về nhì đầy cay đắng dù trước đó xếp nhất cả thời gian dài.

“Áp lực duy nhất của Man City là có thể mất danh hiệu Premier League. Nếu điều đó xảy ra, thì cũng không phải là lần đầu tiên trong 125 năm lịch sử của CLB.

Nếu chúng tôi không bảo vệ được chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay, thì sẽ cố gắng chiến đấu vào mùa sau.

Mùa trước chúng tôi không từ bỏ và đó là lý do vì sao chúng tôi chiến thắng. Có thể Man City sẽ thua, nhưng đội bóng này không bao giờ bỏ cuộc. Nếu không thì làm gì mùa trước chúng tôi đạt số điểm kỷ lục chưa từng có – 100 điểm”.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H