MU làm cuộc cách mạng lớn

Manchester United trải qua một mùa giải chật vật khác thời hậu Sir Alex. Sau 24 vòng đấu Premier League, Quỷ đỏ kém Liverpool dẫn đầu nửa số điểm (34 và 67), trong khi thầy trò Klopp còn 1 trận chưa đá.

{keywords}
MU khiến fan thất vọng vì vẫn chật vật thời hậu Sir Alex, chưa biết khi nào có thể trở lại

Người hâm mộ rõ ràng không hài lòng với kết quả của MU, đang xếp thứ 5 – kém Chelsea xếp trên 6 điểm – có nghĩa cơ hội có mặt ở Cúp C1 mùa sau là mong manh.

Solskjaer bị chỉ trích nhưng lãnh đạo MU được cho vẫn tin tưởng nhà cầm quân người Na Uy và sẽ chi tiền để trò cưng của Sir Alex một thời, đại tu đội hình để có thể thu hẹp cách biệt với Liverpool hay Man City.

Nhưng MU một lần nữa gây hoang mang, bởi đây là điều mà những người đứng đầu Quỷ đỏ đã làm những năm qua, dưới các thời HLV nhưng thời vàng son thì vẫn chưa về lại với Quỷ đỏ.

Lý do chính được cho nằm ở vấn đề ‘đi chợ’ của MU, mua sắm bị ép giá và cuối cùng vẫn bị mua cao nhưng lại chọn người không đúng thời điểm.

Giờ MU được loan cáo tiến hành cải tổ đội ngũ trinh sát ‘săn người’ cho Quỷ đỏ hòng có thể mua sắm hiệu quả hơn. Tuy nhiên, Ed Woodward không được tin tưởng về khoản này. MU vì thế lối đi vẫn khá mờ mịt.

Liverpool vượt Barca, Real Madrid trong cuộc đua giành sao Benfica

Đội bóng đang bách chiến bách thắng ở Ngoại hạng Anh, Liverpool được loan báo đang dẫn trước các đối thủ như Barcelona, Real Madrid trong cuộc đua giành sao Benfica, Rafael Brito.

{keywords}
Liverpool đang dẫn Barca và Real Madrid ở cuộc đua giành Rafael Brito

Sao trẻ 18 tuổi tuy chưa ra mắt chính thức tuyển Bồ Đào Nha, nhưng đã ‘đột kích’ vào đội hình B, cũng như là gương mặt của tuyển U19 Bồ Đào Nha.

Benfica ý thức được Rafael Brito là một trong những cái tên hứa hẹn nhất của học viện nên gần đây đã ràng buộc bằng hợp đồng mới kèm điều khoản phá vỡ là 38 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo Record thì điều khoản này chỉ có hiệu lực sau khi Brito có màn ra mắt tại giải VĐQG Bồ Đào Nha cho Benfica. Vậy nên, một số ông lớn châu Âu đã tranh thủ lôi kéo tiền vệ này.

Liverpool được cho đang dẫn Barca, Real Madrid trong cuộc đua giành Rafael Brito, cầu thủ đã gắn bó với Benfica trong 10 năm qua, từ lúc mới 8 tuổi.

L.H