Tottenham sẵn sàng bán Eriksen cho MU

Tottenham được cho sẵn sàng bán Christian Eriksen cho Manchester United vào mùa hè này khi họ có kế hoạch xây dựng lại đội hình.

{keywords}
Tottenham được cho sẵn sàng bán Eriksen cho MU

Tuyển thủ Đan Mạch là trụ cột trong đội hình của HLV Pochettino, đang đi vào năm cuối của hợp đồng với Tottenham nên nhận không ít sự quan tâm của những đội bóng hàng đầu, với MU, Real Madrid, Barca và Tottenham.

Bản thân Eriksen cũng bày tỏ ý định ra đi, không chấp nhận ký mới.

MU vốn đặt Eriksen trên radar trong bối cảnh Solskjaer hướng tới một đội hình mạnh mẽ ở phía trước sau khi hết Fellaini rồi Herrera đều rời Old Trafford. Ngoài ra, Paul Pogba cũng chưa chắc ở lại trước sự vẫy gọi của Real Madrid và Juventus.

Theo tờ Mail, Eriksen được định giá khoảng 70 triệu bảng và dĩ nhiên Tottenham không muốn ‘mất trắng’ tiền vệ 27 tuổi vào năm sau – ra đi theo dạng tự do. Vì vậy, lãnh đạo đội xác định bán, còn MU thì xếp hàng chờ sẵn.

Eriksen được cho cũng thích thú gia nhập MU, và chỉ còn chờ những đàm phán chốt hạ giữa 2 CLB.

Neymar tuyệt vọng trở lại Barca, Real Madrid cũng không

Báo chí Pháp loan tin, viễn cảnh Neymar tiếp tục ở lại chơi bóng tại Paris với PSG là thực tế nhất, bất chấp kế hoạch của Barca đưa tiền đạo Brazil trở lại hay Real Madrid đánh cắp Neymar như mong muốn của Chủ tịch Perez.

{keywords}
Dù không muốn thì Neymar nhiều khả năng tiếp tục phải ở lại PSG, khó có đường về Barca hay đến Real Madrid 

Theo L'Equipe, PSG bỏ ngoài tai với những đề nghị kiểu một ít tiền mặt cộng cược thêm cầu thủ này hay kia từ Barca hoặc Real Madrid, CLB chỉ nhả Neymar nếu có đối tác nào chồng đủ 222 triệu euro như nhà vô địch Ligue 1 đã bỏ ra.

GĐTT Leonardo xác nhận, PSG sẵn sàng bán Neymar nếu nhận được lời đề nghị hợp lý nhưng truyền thông Pháp nhìn nhận, viễn cảnh cựu tiền đạo Barca tiếp tục ở lại Paris là thực tế nhất. Lý do, sẽ không có CLB nào chịu chơi chi tiền mặt 222 triệu euro như PSG đã làm hồi 2017 để kéo Neymar khỏi Nou Cam.

Barca được cho đã đề nghị 40 triệu euro cộng cược thêm những cái tên PSG có thể chọn lựa Rakitic, Coutinho, Dembele và Umtiti nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gạt phắt. Hay Real Madrid thì hỏi mua Neymar giá 90 triệu euro cộng thêm Bale, cũng không ăn thua.

Neymar hiện đã gia nhập cùng PSG cho chuyến du đấu đến Trung Quốc.

L.H