MU từ chối đổi Pogba lấy Neymar

Independent cho hay, Manchester United từ chối lời đề nghị từ PSG đổi Paul Pogba lấy Neymar.

Pogba được đồn đoán trên đường rời sân Old Trafford vào mùa hè này, sau những tuyên bố gần đây của chính người trong cuộc: đến lúc để tìm một thử thách mới ở nơi khác.

{keywords}
MU từ chối đổi Pogba lấy Neymar

Cả Real Madrid và Juventus đều đang theo đuổi Paul Pogba, trong khi Neymar được loan báo đã nói thẳng với sếp bự PSG không muốn chơi bóng ở sân Công viên các Hoàng tử thêm nữa. Thay vào đó, chân sút Brazil "muốn trở lại nhà - Barcelona", nơi mà anh cảm thấy đáng ra không bao giờ nên rời đi.

Barca cũng đang có kế hoạch đón Neymar trở lại, với tin tức tiền đạo này phải chấp nhận giảm lương, về lại mức cũ như lúc còn chơi tại Nou Camp, trước thời điểm gia nhập PSG.

Tuy nhiên, theo nguồn trên phía PSG chủ động liên lạc với MU và đề nghị cuộc hoán đổi: Paul Pogba và Neymar. Nhưng phía Quỷ đỏ từ chối, không phải vì chuyên môn mà ở chuyện lương của Neymar. Hiện MU đang khốn khổ với trường hợp Sanchez nên không muốn đảo tung phòng thay đồ Old Trafford thêm nữa.

Hiện MU đang chịu sức ép của nhà tài trợ áo đấu Adidas, yêu cầu sớm rõ ràng tương lai Pogba, hoặc nhất quyết giữ. Còn nếu bán thì phải mua về một ngôi sao danh tiếng hòng đảm bảo quảng bá trên toàn cầu về mặt thương hiệu như trong hợp đồng 750 triệu bảng đã ký.

Chelsea bổ nhiệm Lampard ngồi 'ghế nóng' vào giữa tuần

Frank Lampard, người đang dẫn dắt đội hạng Nhất, Derby County dự kiến sẽ được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng Chelsea trong tuần này.

{keywords}
Theo báo chí Anh, ngày mai Chelsea chính thức công bố Lampard làm tân thuyền trưởng

Theo tờ Mirror, vào ngày mai (26/6), Chelsea sẽ đón sự trở lại tuyệt vời của 1 huyền thoại sân Stamford Bridge - Frank Lampard, trong vai trò mới: HLV trưởng của The Blues, thay thế sự ra đi của nhà cầm quân người Italia, Maurizio Sarri chỉ sau 1 mùa.

Chuyện Lampard được lãnh đạo Chelsea chọn râm ran từ lúc HLV Sarri còn đang tại vị, nên chuyện chính thức bổ nhiệm được cho chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Hướng đến kế hoạch tương lai, Chelsea đang có chiến dịch đón những người hùng trở lại trong vai trò mới. Mới đây, đội bóng áo xanh cũng đã đón thủ môn huyền thoại Petr Cech về làm Cố vấn kỹ thuật và chuyên môn.

Lampard là một biểu tượng ở Stamford Bridge, chơi cho Chelsea từ 2001 đến 2014, thuộc những gương mặt thế hệ vàng của Chelsea, giành được các danh hiệu cao quý nhất đến nay cho CLB.

Những năm qua, ông chủ Abramovich ưu tiên các HLV đến từ Italia, như Ancelotti, Conte và gần nhất là Sarri nhưng lương duyên cũng đều không kéo dài được lâu.

L.H