MU cần 6 hợp đồng để giải quyết khủng hoảng

Tờ Times cho hay, thuyền trưởng Solskjaer thông báo với lãnh đạo Manchester United, ông cần 6 hợp đồng mới để kéo con tàu đang chìm ở Old Trafford.

{keywords}
Solskjaer cần hơn nửa đội hình để giải quyết khủng hoảng MU

Theo nguồn trên, trong cơn khủng hoảng, nhà cầm quân người Na Uy cảm thấy đội hình MU ông đang có cần bổ sung đến 6 vị trí.

Cụ thể hơn, Solskjaer cần 1 hậu vệ cánh, 2 tiền vệ trung tâm, 1 số 10, 1 cầu thủ chạy cánh và 1 tiền đạo để dẫn dắt hàng công đang kiệt quệ của MU.

Times thông tin thêm, lãnh đạo MU tuyên bố sẽ ủng hộ Solskjaer và cung cấp cho cựu danh thủ số tiền cần thiết để bổ sung đội hình như ý trong mùa hè này.

Còn trước mắt, trong tháng 1 này, MU cố gắng ký hợp đồng với những cầu thủ có giá cả hợp lý. Solskjaer thừa nhận, Quỷ đỏ đang cố mang về 1 đến 2 cái tên.

Tuy nhiên, thương vụ chính Bruno Fernandes được loan báo đi vào ngõ cụt do Sporting giữ nguyên giá yêu cầu 65 triệu bảng, trong khi MU chỉ chấp nhận chi trả trước 50 triệu bảng, còn 10 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích thi đấu của cầu thủ này.

Barca mua gấp Olivier Giroud thay Luis Suarez

Barcelona gấp gáp tìm người thay Luis Suarez, người phải ngồi ngoài 4 tháng vì phẫu thuật chấn thương đầu gối. Và theo tin mới nhất từ tờ Sport, nhà vô địch La Liga dự định đáp ứng yêu cầu 15 triệu bảng của Chelsea để ký tiền đạo kỳ cựu Oliver Giroud.

{keywords}
Barca đàm phán mua Giroud thay Suarez phải phẫu thuật đầu gối

Pierre-Emerick Aubameyang là mục tiêu hàng đầu, trong Rodrigo của Valencia là một lựa chọn khác. Tuy nhiên, Giroud nổi lên như lựa chọn khả thi có sẵn.

Giroud đàm phán với Inter Milan trong tháng 1 này, nhưng thương thảo đình trệ trong những ngày qua, khi Barca bày tỏ sự quan tâm đến chân sút người Pháp.

L.H