- MU không thắng, Mourinho tức tối chỉ trích Paul Pogba. Không vừa, tiền vệ Pháp đáp trả mạnh mẽ, chỉ ra ông thầy người Bồ đang hủy hoại Quỷ đỏ thế nào sau trận hòa như thua trước Wolves.

MU bán Sanchez, Real chờ Zidane, Ronaldo trở lại

CĐV MU "tấn công" Alexis Sanchez, Barca đánh cắp Herrera

MU chốt xong Savic, Chelsea nổ 3 "bom tấn"

MU ra tuyên bố Premier League, Real Madrid đổ tại Ronaldo

Mourinho nổi đóa: Hòa Wolves còn tệ hơn thua Tottenham

Bị Wolves cầm chân 1-1 ở Old Trafford, Mourinho đã đổ hết lỗi cho học trò, trong đó có Paul Pogba - để mất bóng gián tiếp làm mất 3 điểm của MU.

{keywords}
Thầy trò Mourinho "vạch áo cho người xem lưng"

Từ một người hùng với cú đúp và kiến tạo bàn còn lại trong trận ra quân thắng Young Boys 3-0 tại đấu trường Champions League, Pogba cũng có lời cảm ơn Mourinho vì đã tin tưởng để anh đá phạt đền, tình thế lập tức thay đổi khi Quỷ đỏ trở lại sân nhà, đá vòng 6 Premier League.

Kết quả, mối quan hệ xấu giữa 2 thầy trò một lần nữa lại được chính họ "vạch áo cho người xem lưng".

Sau khi nghe Mourinho chỉ trích "để thủng lưới trong một tình huống như thế là điều không thể chấp nhận được", Paul Pogba đáp trả mạnh mẽ, khoét đúng vào phong cách bóng đá bị chê trách của Mourinho.

{keywords}
Mối quan hệ xấu với Mourinho là lý do Pogba liên tục được đồn đại rời MU

"MU đá tại Old Trafford và lẽ ra chúng tôi phải chơi tốt hơn nhiều trước Wolves. Khi chúng tôi chơi trên sân nhà, chúng tôi phải tấn công, tấn công và tấn công. Đó là Old Trafford - Nhà hát của giấc mơ, MU ở đó để chơi thứ bóng đá tấn công.

Tôi nghĩ, đối thủ sẽ sợ hãi khi MU chơi như vậy. Chúng tôi có lỗi khi hiện thời không có được thứ bóng đá ấy".

Khi được hỏi lý do gì khiến MU lại chưa chơi tấn công như vậy, Paul Pogba hàm ý vấn đề chính là ở Mourinho: "Tôi không thể nói được vì tôi là một cầu thủ. Tôi không phải là HLV nhưng rõ ràng MU cần nhiều giải pháp hơn, di chuyển và tấn công nhiều hơn".

Video MU 1-1 Wolves:

 

L.H