MU kích hoạt gia hạn Marcus Rashford

MU quyết không để mất Marcus Rashford, nhưng lại vẫn chưa đạt được thỏa thuận ký mới khi hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh ở sân Old Trafford đang bước vào năm cuối cùng.

Nhằm chặn đứng trước mắt mọi sự cám dỗ từ những đội bóng hàng đầu, trong đó có Barca lẫn Real Madrid, lãnh đạo MU quyết định kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng với Rashford.

{keywords}
MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng để ngăn chặn nguy cơ mất Rashford khi đàm phán ký mới chưa đạt thống nhất chung

Dù tự tin Rashford sẽ ở lại nhưng đàm phán đôi bên bị trì hoãn do đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung về khoản lương bổng.

Rashford hiện đang hưởng lương khoảng 180.000 bảng/tuần tại MU. Theo các nguồn tin từ báo chí Anh, tiền đạo 21 tuổi hiện yêu cầu một mức lương khổng lồ 350.000 bảng/tuần, mới chấp thuận tiếp tục gắn bó ở sân Old Trafford.

Tuyển thủ Anh ghi 10 bàn cùng 6 pha kiến tạo cho MU ở mùa giải vừa qua.

Vấn đề lương bổng ở MU được cho đang là nguyên nhân gây chia rẽ trong phòng thay đồ, khi giữa các cầu thủ cảm thấy thiếu sự công bằng, và dĩ nhiên Alexis Sanchez luôn được lôi ra như ví dụ điển hình.

Juventus thông báo ký De Ligt, Rabiot

Các nguồn tin từ Italia cho hay, Juventus sẽ nổ 2 'bom tấn" De Ligt và Adrien Rabiot trong tuần này.

{keywords}
Juventus chuẩn bị thông báo ký cả De Ligt lẫn Rabiot

Giám đốc Fabio Paratici đang gấp rút hoàn tất các thỏa thuận để mang 2 cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng về sân Allianz.

Theo Tuttosport, Rabiot hết hợp đồng với PSG ngày 30/6 tới đây, ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, đồng ý giảm lương từ 10 triệu euro xuống còn 7 triệu khi về Juventus. Nhưng nhà vô địch Serie A trả một khoản tiền phí lót tay cho người đại diện - cũng là mẹ của Rabiot.

Về De Ligt, Ajax nhận 70 triệu euro, phần còn lại để De Ligt thực hiện các thỏa thuận cá nhân với Juventus. gật đầu Juventus, De Ligt nhận lương 12 triệu euro/năm, chưa kể tiền thưởng, tức cũng chỉ thua mỗi Ronaldo tại đây.

Barca sở dĩ rút khỏi thương vụ De Ligt vì người đại diện Mino Raiola ngoài yêu cầu lương cao cho thân chủ 19 tuổi, còn đòi 20% hoa hồng phí chuyển nhượng.

L.H