MU nhận tin xấu, Dortmund tăng lương khủng Jadon Sancho

Nguồn Forbes cho hay, Borussia Dortmund tự tin có thể giữ được cả Jadon Sancho lẫn Erling Haaland bởi mối quan hệ của chính 2 sao trẻ đang được quan tâm nhất, nhìn châu Âu này.

{keywords}
Dortmund dùng tiền khủng và Haaland để giữ chân Jadon Sancho và ngược lại

Jadon Sancho được liên kết mạnh mẽ đến MU, cùng sự quan tâm của Chelsea. Có thông tin, Quỷ đỏ đạt đạt hầu hết mọi thỏa thuận cá nhân với người đại diện của sao trẻ tuyển Anh.

Tuy nhiên, Dortmund không dễ dàng để mất tài sản quý giá của họ, ít nhất là thêm 1 mùa nữa. Và theo nguồn trên, đại diện Bundesliga quyết định tăng lương khủng để giữ chân Jadon Sancho.

Cụ thể, Dortmund tăng lương gần gấp 2,5 lần cho cựu cầu thủ Man City, từ 3,5 triệu bảng (4 triệu euro) lên 8,5 triệu bảng (10 triệu euro/mùa).

Không chỉ vậy, với việc dùng tiền để thuyết phục Jadon Sancho ở lại, lãnh đạo Dortmund tin sẽ giữ luôn được Erling Haaland, bởi mối quan hệ của cả 2 phát triển rất tốt khi Haaland gia nhập đội hồi tháng 1 vừa qua.

Trường hợp Sancho nhất quyết rời đi, cái giá mà Dortmund muốn có được từ MU hay bất cứ đội bóng nào là 130 triệu euro.

Inter Milan nhảy vào hỏi mua Paul Pogba

Inter Milan được loan báo đưa ra lời đề nghị với Paul Pogba từ MU trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

{keywords}
Sau Lukaku, Inter Milan muốn Pogba cũng thay bằng màu áo xanh - đen

Tương lai của Paul Pogba ở Old Trafford vẫn là đề tài được đồn đoán rất nhiều, bất chấp bóng đá đang bị tê liệt vì Covid-19.

Juventus, Real Madrid tiếp tục được liên kết với tiền vệ Pháp, người không chơi từ đầu năm 2020 do dính chấn thương. Từ đầu mùa, Pogba cũng chỉ có 7 lần xuất hiện trên sân cho MU.

Hợp đồng hiện tại của Pogba hết hạn vào cuối mùa giải tới, nhưng MU có kèm theo tự động gia hạn thêm 12 tháng trường hợp cần thiết.

Theo Tuttosport, ngoài Juventus, Real Madrid và PSG được điểm danh thì giờ có thêm Inter Milan muốn ký Paul Pogba. Đội bóng áo xanh – đen hi vọng mối quan hệ tốt với MU sẽ giúp họ đạt được một thỏa thuận tiềm năng.

Inter Milan gần đây ký với Lukaku, Ashley Young cũng như mượn Alexis Sanchez 1 năm, từ MU.

Nhà báo Tây Ban Nha, Guillem Balgue, hiện MU vẫn chưa thuyết phục được Pogba đặt bút gia hạn.

L.H