Lukaku lại réo MU, nói vì sao quyết ra đi

Romelu Lukaku rời MU, gia nhập Inter Milan hồi hè với giá 74 triệu bảng. Solskjaer sau đó để thêm Sanchez đến đội bóng do Conte dẫn dắt mà không mua người thay thế nên hiện đang gấp rút bổ sung tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

{keywords}
Lukaku tiết lộ, quyết định rời MU sau khi Solskjaer xếp anh đá bên cánh phải

Mới đây, tiền đạo Bỉ tiết lộ với Corriere dello Sport, quyết định rời MU từ hồi tháng 4 và lý do chính xác vì sao.

“Đó là sau trận đấu với West Ham trên sân nhà (MU thắng 2-1), khi Solskjaer quyết định để tôi chơi bên cánh phải, rất rộng. Trải nghiệm ở MU khiến tôi mạnh mẽ hơn, vì không phải mọi thứ diễn ra như tôi mong đợi.

Tôi không giành được những gì như mong muốn, hiệu suất cũng không hoàn toàn tích cực và tôi cảm thấy mình không đạt được 100%.

Sau trận đấu với Chelsea vào 28/4, Solskjaer gọi tôi để nói chuyện và tôi cũng nói thẳng suy nghĩ của mình, muốn rời MU.

Ông ấy đọc được trên gương mặt tôi không muốn ở lại thêm nữa nên nhắc lại rằng sẽ không giữ ai lòng đã muốn ra đi. Solskjaer đảm bảo với tôi, sẽ làm mọi thứ để tôi toại nguyện”

Mourinho có thể để Eriksen rời Tottenham ngay trong tháng 1/2020

Sự xuất hiện của Mourinho ở Tottenham, thay Pochettino có thể cho phép Christian Eriksen ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mua Đông - tháng 1/2020.

{keywords}
Mourinho tuyên bố không thích giữ những ai lòng đã muốn ra đi

Khi Mourinho tiếp quản một đội bóng mới, người ta luôn chờ xem ông sẽ có những thay đổi như thế nào trong đội hình. Đến Tottenham, chưa rõ liệu cựu thuyền trưởng MU có tiền để chi tiêu hay không, nhưng có vẻ một số cái tên sẽ ra đi.

Một trong số đó là Eriksen, người đã muốn chia tay Tottenham từ hồi mùa hè. Theo Corriere Dello Sport, Juventus sẵn sàng ‘chờ’ tiền vệ người Đan Mạch nhưng dường như Mourinho không cản Eriksen ra đi trong tháng Giêng tới đây.

Nguồn tin cũng cho biết, MU cũng như Real Madrid đều quan tâm có Eriksen.

Eriksen được đánh giá rất cao khi đến Tottenham từ Ajax vào 2013 và đã chứng tỏ được là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Nhưng mùa giải năm nay, tiền vệ này chỉ ghi được 2 bàn cùng 1 lần kiến tạo, do trái tim đã hướng về nơi khác.

Mourinho sẽ không giữ Eriksen bởi ông quan niệm, “sẽ không giữ lại những cầu thủ không còn muốn ở lại với đội”.

Ở trận ra mắt cùng Tottenham thắng West Ham 3-2, Mourinho cho Eriksen vào sân ở phút 79, thay Dele Alli.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H