MU chuẩn bị thông báo ký Harry Maguire

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Manchester United đạt thỏa thuận mua Harry Maguire với Leicester City và chỉ còn chờ ‘giờ vàng’ thông báo chính thức.

{keywords}
MU được cho chuẩn bị thông báo ký Maguire

Theo Telegraph, MU đồng ý trả Leicester City với giá ‘chát’ dành cho một hậu vệ: 80 triệu bảng, trong đó tiền trao ngay là 70 triệu bảng, 10 triệu bảng còn lại là các khoản bổ sung.

Giới chuyên gia đánh gia, Maguire là bản hợp đồng thú vị dành cho Solskjaer và MU, dù rằng giá cả thật đắt đỏ.

Giá trị Maguire được đẩy lên thêm sau khi chơi ấn tượng cùng tuyển Anh ở World Cup 2018. Biết MU đang cần người nên Leicester City càng hét giá cao.

Ngoài MU, Man City cũng quan tâm Maguire nhưng… nhường hàng xóm đang lận đận như từng làm với trường hợp của Alexis Sanchez. Quan điểm của nhà vô địch Ngoại hạng Anh là không vung tiền một cách phi lý.

Telegraph cũng thông tin thêm, ngoài việc chuẩn bị thông báo ký Maguire thì MU cũng tiếp tục làm việc để sớm hoàn tất việc mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha).

Barca gia hạn Messi đến năm 36 tuổi

ESPN loan tin, Barcelona sắp bước vào các cuộc đàm phán gia hạn với Lionel Messi mà sẽ giữ chân siêu sao Argentina gắn bó với sân Nou Camp đến năm 36 tuổi.

{keywords}
Messi khan danh hiệu với tuyển Argentina nhưng có sự nghiệp rực rỡ ở Barca

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca có thời hạn đến 2021 và mặc dù có thêm điều khoản kéo dài đến hè 2022 nhưng Chủ tịch Bartomeu muốn số 10 huyền thoại gắn bó với CLB ít nhất là đến 2023, tức lúc Messi 36 tuổi.

Người đứng đầu Barca sẽ có các buổi làm việc với cha của Messi, ông Jorge cũng là người đại diện.

Việc Barca muốn giữ chân Messi thêm là điều dễ hiểu bởi anh là một biểu tượng của đội bóng. Thậm chí CLB còn muốn số 10 nghỉ hưu ở đây, nếu như chân sút sinh năm 1987 không có nguyện vọng muốn trở lại đội bóng thời niên thiếu tại quê nhà, Newell’s Old Boys một ngày.

Messi gia nhập Barca từ năm 2001, đến 2004 thì ra mắt đội 1, kể từ đó siêu tiền đạo có 687 lần chơi cho đội chủ sân Nou Camp, ghi 603 bàn cùng 242 đường kiến tạo, giành 34 danh hiệu với 10 chức vô địch La Liga, 4 Cúp C1.

L.H